Hot: Huyền thoại Runterra sẽ được VNG đồng phát hành cùng Riot Games tại Việt Nam

Như vậy ngoài Đấu Trường Chân Lý Mobile thì VNG sẽ tiếp tục bắt tay với Riot Games đồng phát hành tựa game Huyền thoại Runterra ở Việt Nam.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy mà bọn mình được biết, VNG và Riot Games đã đạt được thỏa thuận đồng phát hành game đấu bài ma thuật Legends of Runeterra – Huyền Thoại Runeterra tại Việt Nam vào tháng 3/2020 tới.

Qua đó phiên bản Việt hóa hoàn chỉnh nhất của tựa game này sắp đến tay người chơi, có thể những ngày đầu tháng 3 sắp tới chúng ta sẽ có những thông tin hoặc cái nhìn đầu tiên về dự án này.

Huyền Thoại Runeterra vốn rất được quan tâm sau lễ kỹ niệm 10 năm của Riot Games vừa rồi. Là một trong những sản phẩm chiến lược sánh vai của LMHT Mobile – Tốc Chiến và Đấu Trường Chân Lý Mobile, Huyền Thoại Runeterra được dự đoán là bộ ba sẽ công phá thị trường game mobile trong năm 2020.

Theo đó Huyền Thoại Runeterra sẽ tập trung vào lối chơi sưu tập và xây dựng thẻ bài với nhân vật chính là những vị tướng hay kỹ năng từ chính Liên Minh Huyền Thoại. Tùy vào chiến lược mà bạn sẽ có thể soạn cho mình một bộ bài phù hợp, đặc biệt hơn là trong quá trình chơi bạn có thể thăng cấp cho anh hùng của mình để mở khóa các kỹ năng đặc biệt tương ứng ví dụ Draven có thể quăng rìu hoặc Ashe thì bắn Đại Băng Tiễn.

Bạn sẽ được gặp gỡ những quân bài từ các phe phái quen thuộc trong LMHT như Quần Đảo Bóng Đêm, Ionia, Piltover và Zaun, Demacia, Noxus, Freljord… với mỗi khu vực sẽ có lối chơi và đặc điểm khác nhau. Ví dụ Freljord sẽ bao gồm các lá bài với khả năng chống chịu cao thích hợp làm tường chắn, còn  Piltover và Zaun có thể lắp ráp các loại máy móc vào mình để tăng thêm sức mạnh.

Sau những thông tin về việc VNG giành được quyền phát hành Đấu Trường Chân Lý Mobile …. Thì nay lại có thêm luồng thông tin về việc họ đã thâu tóm được Huyền Thoại Runeterra.

Trong thời gian trước chúng ta được biết, Riot Games vẫn đang khá chật vật hoàn thiện cơ sở vật chất cần thiết để tự mình phát hành game tại Việt Nam. Nên nếu họ muốn đưa game đến cộng đồng game thủ Việt sớm nhất thì Riot Games cần liên minh với một NPH bản địa nhiều kinh nghiệm như VNG.

Hãy cùng chờ những thông tin chính thức về Huyền thoại Runterra VNG trong thời gian tới.

Trang chủ : https://sea.playruneterra.com/vi-vn