Liên Quân Mobile: Rourke và Kil‘Groth đâu mới là vua của đường Kinh Kong

Rourke là gương mặt mới nổi và Kil‘Groth là một vị tướng rất bá đạo trong thời gian qua, vậy 2 vị tướng này ai mạnh hơn khi đi solo đường Kinh Kong?

Sức chống chịu

Dù không phải là những vị tướng có khả năng chống chịu tốt nhưng Rourke và Kill'Groth đều có các kỹ năng bù đắp sự thiếu hụt này. Cũng phải thôi khi tầm đánh của hai vị tướng này là khá thấp, và cả Kill'Groth lẫn Rourke đều cần phải áp sát đối thủ để gây được sát thương tối đa. Kích hoạt Mâu Thần Lực giúp cho Kill'Groth có một lượng hồi máu cực lớn trên đòn đánh, kết hợp với nội tại tăng tốc độ đánh giúp hắn trở thành một cỗ máy càn quét bất tử trong giao tranh. Còn Rourke lại chọn cho mình sự bền bỉ nhờ lớp giáp khổng lồ và nội tại chuyển hóa sát thương thành giáp từ chiêu cuối Càng Đánh Càng Hăng. Khi trong thời gian tác dụng của kỹ năng này Rourke sẽ không sợ bất cứ đối thủ nào.


Đánh giá: Rourke 4 - 4 Kill'Groth

Sát thương

Bộ sát thương của Rourke cực kỳ bá đạo khi các Kiện Tướng làm chuẩn chỉ 1 combo áp sát bằng Xung Phong - đánh thường - Đoạt Mệnh Nỏ - đánh thường để gây ra đến 320% sát thương cơ bản + 1300 sát thương cộng thêm. Đây là một con số đủ để thổi bay bất kỳ Xạ Thủ, Pháp Sư hay bất kỳ Đấu Sỹ nào không có khả năng chống chịu sát thương. Trong khi đó Kill'Groth lại theo một hướng khác khi sát thương hỗn hợp giữa sát thương vật lý và sát thương phép được duy trì liên tục trong một thời gian nhất định. Điều này vừa là điểm lợi cũng như điểm hại với Kill'Groth khi vượt lên đối thủ hắn sẽ trở nên không thể kiểm soát, ngược lại sẽ liên tục thiếu sát thương trong các tình huống đánh nhau tay đôi.

Đánh giá: Rourke 5 - 4,5 Kill'Groth


Lối chơi

Nếu như Rourke có lối chơi mạnh mẽ, lao lên tấn công đối phương và thoát khỏi giao tranh nhờ sự bền bỉ cũng như khả giải hiệu ứng không chế từ chiêu cuối của bản thân thì Kill'Groth lại có lối chơi đầu óc hơn khi trao đổi chiêu thức và hồi phục lại một lượng máu đáng kể kèm với rất nhiều hiệu ứng có lợi cho bản thân như tăng tốc độ đánh và miễn nhiếm khống chế thời gian dài. Dù có sử dụng như thế nào đi chăng nữa thì hai vị tướng này đếu có sự đặc sắc trong cách sử dụng. Rourke sẽ thổi bay đối thủ trong một nốt nhạc còn Kill'Groth nổi bật trong các tình huống đẩy lẻ, tay đôi.

Đánh giá: Rourke 4,5 - 4,5 Kill'Groth


Các bạn thấy Rourke hay Kill'groth mạnh hơn, hãy comments để chúng tôi biết nhé!