Liên Quân Mobile: Sau Arthur, đến lượt Yorn được đem đi "phẫu thuật" lại ngoại hình?

Yorn là một trong những tướng xạ thủ dễ chơi bậc nhất Liên Quân Mobile vì bộ kỹ năng có thứ tự combo khá đơn giản.

Việc các vị tướng trong Liên Quân Mobile được làm mới ngoại hình mặc định đã xảy ra một vài lần. Đơn cử như việc thay đổi màu sắc trang phuc bên ngoài cho Butterfly, Aleister, Kil'Groth hay thậm chí là làm mới hoàn toàn diện mạo như Arthur (Mortos cũ). Cái tên tiếp theo được game thủ nghi ngờ sắp được đưa lên "giải phẫu" chính là Mũi Tên Mặt Trời Yorn.

Liên Quân Mobile: Sau Arthur, đến lượt Yorn được đem đi

Thực tế thì trước khi đến lượt Yorn, Arthur cũng đã được "phẫu thuật" lần 2 rồi. Nhưng đây là các thay đổi chỉ áp dụng từ mùa rank 7, vì thế mà những ai chơi Liên Quân Mobile server Đài Loan sẽ được trải nghiệm sớm. Trong khi các khu vực khác như Việt Nam, Thái Lan đang chuẩn bị bước vào mùa rank 6 nên game thủ các server này vẫn phải đợi thêm thời gian. Muốn tiếp cận bản Đài Loan, các bạn nên đổi IP sang Nhật Bản bằng các ứng dụng fake IP (thiết bị Android).

Liên Quân Mobile: Sau Arthur, đến lượt Yorn được đem đi

Yorn trong diện mạo mới có ngoại hình rất kín đáo nhưng không kém phần lãng tử. Cây cung mà vị tướng này sử dụng cũng được tạo hình lại trông khá hầm hố. Việc Yorn sẽ có tạo hình mặc định mới vẫn chỉ là phỏng đoán của một số người. Nhưng theo một số nguồn tin riêng, trang phục này chính là skin lớp Quang Vinh tiếp theo được đem ra làm quà thưởng đấu rank mùa 7.

Liên Quân Mobile: Sau Arthur, đến lượt Yorn được đem đi

Cứ nhìn màu sắc trang phục và vũ khí của Yorn đều có 2 màu chủ đạo là trắng và vàng đậm là đủ hiểu. Đó là điểm tương đồng lớn với những skin lớp Quang Vinh trước đây được thiết kế dành cho Thane, Triệu Vân, Aleister và Chaugnar. Mùa 7 đấu rank cũng đã sắp khởi tranh ở Liên Quân Mobile Đài Loan, chúng ta hãy cùng chờ xem.