Game thủ căng cả não trước khả năng né tránh siêu đẳng của Đổng Trác “version” Hoàng Đao Kim Giáp

Liệu rằng vị tướng Đổng Trác này có tạo ra một meta game “quốc dân”, người người nhà nhà đều noi theo trong đợt ra mắt sắp tới hay không?

Bỏ qua các vấn đề hạn chế trong đợt Alpha Test đầu tiên của Hoàng Đao Kim Giáp, hầu hết cảm nhận của nhóm game thủ may mắn được trải nghiệm sớm đều có đề cập đến Đổng Trác. Không phải tự nhiên mà vị tướng này lại trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Để mô tả ngắn gọn, chi tiết nhất về Đổng Trác “version” Hoàng Đao Kim Giáp thì chỉ có thể là: Đến Điêu Thuyền chuyên “thả thính” cũng bó tay trước khả năng né như hack của Đổng Trác!

 Đến Điêu Thuyền chuyên “thả thính” cũng bó tay trước khả năng né như hack của Đổng Trác!

Đến Điêu Thuyền chuyên “thả thính” cũng bó tay trước khả năng né như hack của Đổng Trác!

Vậy thì vị tướng này có gì khủng khiếp để khiến 30 người Alpha Test thì 29 người nhất định phải sở hữu? Thứ đáng giá nhất (thậm chí còn bị coi là được buff hơi quá đà) của Đổng Trác chính là kỹ năng Vô Địch Quyết. Theo đó, mỗi khi kích hoạt, hắn có thể tăng xxx% né tránh trong 3 hiệp. Khả năng né đòn tấn công của đối phương là thứ mà rất nhiều người chơi game thẻ tướng chiến thuật sử dụng để đưa tướng lên làm “tanker”, Đổng Trác của Hoàng Đao Kim Giáp cũng không phải ngoại lệ.

Game thủ căng cả não trước khả năng né tránh siêu đẳng của Đổng Trác “version” Hoàng Đao Kim Giáp

Đổng Trác "max né" khiến nhiều người chơi đau đầu trong Hoàng Đao Kim Giáp

Theo bạn L.P.V.K - một trong 30 game thủ được trải nghiệm sớm cho biết: “Phải nói là Đổng Trác bá hết phần người khác, cần phải neft một chút. Tướng có kỹ năng mị và chuẩn hiện tại vẫn còn khá ít, xác suất lại còn rất nhỏ”. (Mị và Chuẩn là 2 chỉ số cơ bản trong game ảnh hưởng trực tiếp đến tính Chính Xác trong đòn đánh của nhân vật).

Một người chơi khác, anh H.P nhận xét: “Khổ nhất là phải gặp mặt Đổng Trác, né quá kinh dị. Vào Đấu Trường mà gặp Đổng Trác là 80% phải đủ 100 lượt đấu mới xong được trận”.

 Sau đợt Alpha Test, Đổng Trác đã trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất

Sau đợt Alpha Test, Đổng Trác đã trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất

Thậm chí, có một game thủ còn mày mò ra cả "cẩm nang" để khắc chế khả năng né của Đổng Trác dù chỉ mới được trải nghiệm game trong thời gian rất ngắn. Cụ thể, bạn M.Đ.T.T đã đóng góp một bài viết chi tiết trong group Hội Quán Hoàng Đao Kim Giáp, tập trung vào 2 ý sau: tìm tướng giảm Mị hoặc tăng Chính Xác. Theo đó, người chơi có thể tìm đến Trình Phổ hoặc Trương Giác để đa dạng hóa chiến thuật của mình. Đây là một kinh nghiệm rất đáng ghi nhớ để thỏa sức tung hoành khi game chính thức ra mắt.

 Bài viết hướng dẫn khá chi tiết của bạn M.Đ.T.T

Bài viết hướng dẫn khá chi tiết của bạn M.Đ.T.T

 Liệu rằng Đổng Trác có trở thành hot trend, người người nhà nhà đều có khi Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Liệu rằng Đổng Trác có trở thành "hot trend", người người nhà nhà đều có khi Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt? Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Và quan trọng hơn là BQT Hoàng Đao Kim Giáp vẫn chưa lên tiếng về tướng Đổng Trác. Một là họ vẫn đang thu nhận thông tin và đang test về các chỉ số khác để chuẩn bị cho lần Alpha Test tiếp theo. Hai là trong game, vẫn còn những thứ mà người chơi chưa kịp sờ tới và đó mới chính là chìa khóa để có thể đả bại Đổng Trác. Dù câu trả lời là gì thì chúng ta vẫn phải chờ đợi các thông báo mới nhất của tựa game này trong thời gian tới. Thế nhưng tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phong cách vận hành game “chậm mà chắc” như thế, cộng đồng người chơi sẽ không bị thất vọng trước dự án game Việt này đâu.

Đừng quên “hóng” thông tin về lần Alpha Test thứ 2 sắp diễn ra tại ĐÂY.