Liên Quân Mobile: Sau VN, đến lượt Garena TL đại hạ giá 86% skin, thậm chí là skin bậc SS

Chiến lược giảm giá mạnh các item mới của Liên Quân Mobile đang được Garena các nước triển khai rất nhanh chóng.

Bước sang năm 2020, làng game nói chung và cộng đồng game thủ yêu thích các trò chơi MOBA 5v5 nói riêng sẽ được thưởng thức khá nhiều "đặc sản" cao cấp. Liên Quân Mobile sẽ phải đối mặt với thực trạng bị mất thị phần ở nhiều nước. Sự lan tỏa của các đầu game MOBA mới đã khiến tâm lý người chơi Liên Quân Mobile bị dao động nhất định. Garena phải tìm cách "bảo vệ" 2 cộng đồng Liên Quân Mobile lớn nhất, tránh khỏi "cám dỗ" thông qua nhiều chiêu trò. Đơn cử như đại hạ giá item vừa "chất lượng", vừa mới để thu hút game thủ chi tiền và gắn bó hơn nữa vỡi trò chơi.

Liên Quân Mobile: Sau VN, đến lượt Garena TL đại hạ giá 86% skin, thậm chí là skin bậc SS - Ảnh 1.

Garena giảm giá 92% skin bậc S mới cứng của Sephera cho game thủ VN.

Cách đây ít ngày, Garena tiến hành đợt giảm giá skin với mức độ cao nhất từ trước tới nay ở server VN. Game thủ được giảm giá tới 92% khi mua skin bậc S mới cứng của Sephera có tên Chiêm tinh gia, chỉ còn khoảng 35 Quân Huy tức là tương đương với 20 nghìn đồng nạp thẻ. Trong khi giá vàng của Sephera cũng rớt từ 13888 xuống còn 9999 vàng. Garena Thái Lan cũng nhanh chóng làm điều tương tự. Họ hạ giá tới 86% skin bậc SS dành cho Mina, skin mới này có tên là Nữ Hoàng Sa Mạc.

Liên Quân Mobile: Sau VN, đến lượt Garena TL đại hạ giá 86% skin, thậm chí là skin bậc SS - Ảnh 2.

Garena Thái Lan cũng chẳng kém cạnh khi giảm giá 86% skin bậc SS của Mina cho game thủ xứ Chùa Vàng.

Theo như cách phân định thứ bậc skin, thì Mina Nữ Hoàng Sa Mạc nằm ở nhóm "Huyền thoại", tương đương với Yorn Long Thần Soái và Lindis Quang Thánh Tiễn. Nếu quy ra tiền Việt, giá bán của Mina Nữ Hoàng Sa Mạc ở Thái Lan chỉ vào khoảng 60 nghìn đồng.

Chiến lược giảm giá mạnh skin diện cao cấp được Garena thực hiện đã thúc đẩy cộng đồng RoV (Liên Quân Mobile Thái Lan) nhiệt tình tham gia, tương tự như cái cách mà game thủ Việt "múc" skin bậc S của Sephera vậy.

Liên Quân Mobile: Sau VN, đến lượt Garena TL đại hạ giá 86% skin, thậm chí là skin bậc SS - Ảnh 3.

Skin Mina Nữ Hoàng Sa Mạc nằm ở nhóm "Huyền thoại", tương đương với Yorn Long Thần Soái

Đánh giá một cách khách quan, Mina là tướng đỡ đòn kiêm trợ thủ sở hữu cơ chế kỹ năng khá đơn giản. Ở meta hiện tại, nếu dùng Mina đi Roam sẽ là lựa chọn khá thức thời. Nữ Hoàng Lưỡi Hái sở hữu khả năng câu kéo đi kèm với nền tảng chống chịu tốt, tương tự như Arum hay Y'Bneth. Trong thời buổi mà nhóm tướng trợ thủ với Zip, Krizzix luân phiên làm "Trùm" để rồi bị cấm triệt để thì Mina là lựa chọn để chơi hỗ trợ sẽ rất đúng đắn.

Liên Quân Mobile: Sau VN, đến lượt Garena TL đại hạ giá 86% skin, thậm chí là skin bậc SS - Ảnh 4.

Chiến lược giảm giá mạnh các item mới của Liên Quân Mobile đang được Garena các nước triển khai.

Do đó, chiến lược đại hạ giá skin bậc Huyền thoại (SS) của Garena Thái Lan mà đơn cử là Mina Nữ Hoàng Sa Mạc là rất đúng đắn. Game thủ được mua một skin chất lượng với giá hời dành cho một tướng hợp meta thay vì một món hàng bỏ xó.