Liên Quân Mobile thử nghiệm tướng mới "nhái" Yasuo, nhưng soi kỹ lại giống Denis Đặng

Trong máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile đã xuất hiện vị tướng mới Tachi - Cuồng ma kiếm đang khiến cộng đồng game thủ phát sốt.

MỤC LỤC [Hiện]

Nguyên nhân Tachi - Cuồng ma kiếm gây sốt cộng đồng game thủ nằm ở bộ kỹ năng cùng với ngoại hình của vị tướng này đều sặc mùi "đạo nhái".

Ngay từ cái nhìn đầu tiên người chơi có thể ngờ ngợ với hình ảnh vị tướng này bởi tạo hình của Tachi - Cuồng ma kiếm rất quen mắt và rất giống Denis Đặng - anh chàng giám đốc sáng tạo 9x cũng có tiếng trên mạng xã hội, tạo hình mái tóc trắng, body 6 múi kiểu tiên hiệp như này chúng ta đã thấy nhiều ở Denis Đặng qua nhiều MV như: Tự Tâm, Màu Nước Mắt...

Đi sâu vào hơn chúng ta có thể thấy bộ kỹ năng của Tachi - Cuồng ma kiếm lại rất giống với "Đấng Daxua 20' GG" của Liên Minh Huyền Thoại. Cụ thể, Tachi là vị tướng không hề sử dụng năng lượng và có chiêu 1 tích các đòn đánh thường để cường hóa chiêu thức này. Điều này "hao hao" giống Bão kiếm và cách thức tích lốc xoáy của Yasuo.

Chiêu 2 của Tachi là lướt tới phía trước và vung kiếm xoay tròn cực giống combo E+Q mang thương hiệu của "Đấng" LMHT.

Chiêu 3 của Tachi là chọn điểm chỉ định, lao lên không trung trong phạm vi và gây sát thương liên tục. Đây cũng là chiêu thức cực giống với chiêu cuối Trăng trối của Yasuo.

Sau khi những hình ảnh và video đầu tiên của Tachi được leak ra, nhiều game thủ Liên Quân đã để lại ý kiến:

- Vừa giống Denis Đặng lại giống cả Yasuo, nhưng là phiên bản lỗi.

- Với bộ skill này thì có khi Tachi sắp trở thành "Đấng" của Liên Quân cũng không chừng.

- Tướng mới khá là ngầu, tuy nhiên nghe nói đạo nhái thì không ham lắm.

Còn có một ý kiến khá "mỉa" đó là:  Ai chơi được Yasuo bên Tốc Chiến thì thành best con tướng mới này nhé. Haha!

Hi vọng là trong quá trình thử nghiệm, Garena cùng nhà phát triển Liên Quân Mobile sẽ tiếp thu ý kiến đóng góp từ phía cộng đồng game thủ và sẽ đưa ra những thay đổi tích cực, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Yasuo - LMHT