Nữ gamer trổ tài "đánh nhạc" cực "căng" khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp

Qua clip thể hiện khả năng chơi nhạc của mình, cô nàng Ti Anna đã nhanh chóng hạ gục trái tim của hàng nghìn anh em game thủ

Những ngày vừa qua, nhóm cộng đồng củaGun Gun Mobile trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi hàng loạt bài dự thi ấn tượng đến từ cuộc thi GunGun Got Talent. Đến với GunGun Got Talent, người chơi sẽ được thoải mái thể hiện các tài năng của mình, từ ca hát, nhảy, ảo thuật, đàn,... hay bất cứ tài năng gì miễn là bản thân thấy tự tin không có bất kỳ giới hạn nào. Đây chính là sân chơi thú vị và sôi động để 500 anh chị em Gun Gun thỏa sức sáng tạo, chinh phục khán giả. 

Nữ gamer trổ tài đánh nhạc cực căng khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp - Ảnh 1.

Mỗi bài dự thi của game thủ Gun Gun Mobile đều mang đến những màu sắc, cá tính rất riêng. Một trong những bài dự thi nổi bật và đang thu hút được sự ủng hộ của đông đảo người chơi trong nhóm cộng đồng Gun Gun Mobile chính là phần thi thể hiện tài năng DJ của nữ game thủ xinh đẹp Ti Anna.

Nhạc đã hay mà người lại còn xinh, quả thật khiến người khác "rụng tim"

Màn trình diễn DJ với những giai điệu sôi động, bắt tai nhanh chóng nhận được "cơn mưa" lời khen và lượng like "khủng" đến từ anh chị em game thủ. Không chỉ đã cái tai, bài dự thi của Ti Anna còn khiến khán giả đã mắt với phong cách sexy, quyến rũ khó cưỡng của mình. Đặc biệt, nữ game thủ xinh đẹp và tài năng này cũng là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Gun Gun khi rất chăm chỉ tham gia các cuộc thi, sự kiện được trò chơi tổ chức. 

Nữ gamer trổ tài đánh nhạc cực căng khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp - Ảnh 3.
Nữ gamer trổ tài đánh nhạc cực căng khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp - Ảnh 4.
Nữ gamer trổ tài đánh nhạc cực căng khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của nữ game thủ - DJ quyến rũ Ti Anna

Hiện tại, không khí của cuộc thi đang vô cùng căng thẳng bởi sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ các thí sinh tiềm năng. Đa phần các game thủ khi tham dự cuộc thi đều cố gắng phô diễn tài năng, thể hiện 100% "công lực" của mình để chinh phục khán giả. Bên cạnh đó, cũng có một số lượng không nhỏ thí sinh chọn cho mình phong cách "lầy lội" với đủ các loại "tài năng" độc đáo khiến người xem chỉ biết ôm bụng cười.

Một số bài dự thi ấn tượng của GunGun Got Talent

Nếu bạn đọc chưa biết thì GunGun Got Talent là cuộc thi tài năng mới nhất do Gun Gun Mobile phát động dịp cuối năm 2019. Theo đó, các thí sinh sẽ được tham dự 2 vòng thi chính thức để tuyển chọn ra gương mặt gây được ấn tượng nhất cho cộng đồng người xem. Cho đến hôm nay, vào ngày cuối cùng của vòng 1, đã có tới hàng trăm bài dự thi được gửi về với vô vàn những ý tưởng sáng tạo, độc nhất vô nhị khiến khán giả… không ngậm được mồm.

Tài năng nấu bếp, múa lửa đầy sương khói của thí sinh T.C.R

Màn trình diễn piano cực cuốn đến từ người chơi Q.A.H

Các anh em cũng rất chịu khó tham gia, thể hiện tài năng của mình

Được biết, vòng 1 của Gun Gun Got Talent sẽ được xếp hạng theo số lượt Like của mỗi bài dự thi. Người chơi có thể tự do sáng tạo các "tài năng" độc nhất vô nhị của riêng mình và gửi về group cộng đồng Gun Gun Mobile trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, khi sang tới vòng 2, cuộc thi sẽ trực tiếp diễn ra ngay trên fanpage (hoặc Channel Youtube) của trò chơi, được cập nhật từng ngày, từng giờ. Tin rằng với vòng 1 vốn đã rất "gắt" nhờ những bài dự thi đầy chất lượng như thế này, vòng 2 sẽ càng "nóng" hơn và đem đến cho người xem những pha bám đuổi gay cấn nhất.

Nữ gamer trổ tài đánh nhạc cực căng khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp - Ảnh 12.
Nữ gamer trổ tài đánh nhạc cực căng khiến 500 anh em mê mệt, khen nhạc hay thả tim tới tấp - Ảnh 13.

Bên cạnh bài dự thi của Ti Anna, GunGun Got Talent vẫn còn rất rất nhiều thí sinh với các bài dự thi ấn tượng sẵn sàng "chiến" với cô nàng để giành lấy ngôi vị quán quân của cuộc thi. Vẫn còn rất nhiều nhân tố bí ẩn đang chuẩn bị "xuất chiêu", liệu ai sẽ xuất sắc chinh phục được BTC và cộng đồng Gun Gun Mobile để nhận những phần thưởng hấp dẫn của cuộc thi? Hãy cùng chờ xem!

Đừng quên theo dõi fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi tài năng "1 năm có 1" lần này cũng như về Gun Gun Mobile bạn nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/

Tải game TẠI ĐÂY