Liên Quân Mobile: Thu nhập gần "chục củ" mỗi ngày, hàng loạt game thủ hàng đầu bỏ thi đấu đi "cày thuê"

Hàng loạt các game thủ có tên tuổi như Trần Ánh Thái (HHCC), Đặng Tạ Thành Vỹ (Tikaaaa)... đã rời khỏi con đường thi đấu chuyên nghiệp để đến với "cày thuê".

Có thể nói, hiếm có vận động viên eSports chuyên nghiệp nào của bộ môn Liên Quân Mobile mà sở hữu tới 2 chức vô địch quốc gia như HHCC. Đó là Đấu Trường Huyền Thoại mùa xuân 2017 trong màu áo của Saigon Super Game và Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa hè 2017 với tư cách là thành viên của Marines Esports. HHCC tiếp tục thi đấu ở giải quốc tế TOG 2017 ở Hà Nội, rồi vòng chung kết ĐTDV mùa đông 2017 và vòng thăng hạng ĐTDV mùa xuân 2018.


Với những nguyên nhân chủ quan, khách quan mà rất nhiều game thủ đã bỏ con đường thi đấu chuyên nghiệp để đến với nghề "cày thuê", đầu tiên có thể kể đến như Phan Dũng (Top 1 bảng xếp hàng mùa đầu tiên của Liên Quân Mobile), tiếp đó là hàng loạt cái tên như Trần Ánh Thái (HHCC), Đặng Tạ Thành Vỹ (Tikaaaa)...

Người thuê ở  đây thì phần lớn là những game thủ có trình độ hạn chế nhưng lại có điều kiện kinh tế, họ luôn muốn account mà mình sở hữu đạt được thứ hạng cao trong đấu rank nhanh chóng.


Thu nhập một ngày cày thuê của HHCC gần 5 triệu đồng.

Không dừng lại ở những gương mặt trên, danh sách game thủ Liên Quân Mobile tham gia vào nghiệp cày thuê đã có thêm những cái tên như Đặng Vương “Red” Thái Thành, Mã Nhật Tân,.. Những cái tên vẫn nối dài bởi lợi nhuận rất hấp dẫn từ cày thuê.


HHCC là game thủ Liên Quân Mobile có trình độ rất cao tại Việt Nam.