Liên Quân Mobile: Tổng hợp những thay đổi, bổ sung đáng chú ý ở phiên bản AOV City sắp ra mắt

Các dự án mở bán skin thông qua những tính năng, sự kiện trong khoảng 2 tháng cuối năm 2020 của Liên Quân đã được Garena dần bật mí.

Phiên bản mới của Liên Quân sẽ được Garena khai mở sớm nhất ở máy chủ Đài Loan vào đầu tháng 12 tới. Cũng như những bản update trước đó, phiên bản mới của Liên Quân vẫn sẽ phải bao hàm quá trình cân bằng tướng. Bên cạnh đó, những dự án remake lại tướng ít người chơi cũng cần phải được thực hiện dần. Ngoài ra, thông tin về Sổ Sứ Mệnh mùa 24 dự kiến sẽ mở bán trong tháng 12 cũng đang đến rất gần với game thủ.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp những thay đổi, bổ sung đáng chú ý ở phiên bản AOV City sắp ra mắt - Ảnh 1.

Garena đã đăng tải tấm hình với khá nhiều những "bí ẩn" để game thủ tha hồ đồn đoán.

Garena Đài Loan đã xác nhận sớm hàng loạt nội dung trọng tâm ở phiên bản AOV City. Những người mong ngóng tìm hiểu thêm về cốt truyện về thế giới Athanor chắc chắn sẽ được thỏa mãn phần nào. Dưới đây là những tổng hợp sơ bộ các thông tin đã được NPH xác nhận.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp những thay đổi, bổ sung đáng chú ý ở phiên bản AOV City sắp ra mắt - Ảnh 2.

Cân bằng tướng: Yorn và Wonder Woman bị giảm, trong khi cả loạt tướng đã xuất hiện từ lâu trong đó có Butterfly, Toro, Violet thì được cải thiện đáng kể sức mạnh.

Dù sao thì việc Liên Quân Mobile đã sở hữu hơn 100 tướng nên hành trình cân bằng tướng không phải dễ dàng. Nhưng thực trạng tướng thì trở thành "con cưng", tướng thì thành "phế phẩm" là điều mà nhiều người chơi tâm huyết không hề muốn. Timi đã có những động thái cải thiện sức mạnh để rất nhiều tướng đời đầu trở lại mạnh mẽ như Aleister, Điêu Thuyền, Payna hay Alice.

Ở bản AOV City ra mắt vào đầu tháng 12, Liên Quân sẽ lại tạo thêm những dấu ấn đáng chú ý trong đó có việc "đại phẫu" một số tướng, đơn cử là Omega.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp những thay đổi, bổ sung đáng chú ý ở phiên bản AOV City sắp ra mắt - Ảnh 3.

Dự án "đại phẫu" Omega: Tướng tanker vốn đã chẳng còn mấy ai sử dụng sẽ được làm lại toàn bộ ngoại hình, âm thanh, hoạt cảnh, hiệu ứng, chuyển động,...

Liên Quân Mobile: Tổng hợp những thay đổi, bổ sung đáng chú ý ở phiên bản AOV City sắp ra mắt - Ảnh 4.

Kriknak: Giải AIC 2020 đang khởi tranh và item giải đấu này chắc chắn phải xuất hiện và năm nay Bọ đã được Timi vinh danh với trang phục Robot máy khá chất.

Liên Quân Mobile: Tổng hợp những thay đổi, bổ sung đáng chú ý ở phiên bản AOV City sắp ra mắt - Ảnh 5.

Sổ Sứ Mệnh: Sổ mùa 24 sẽ dự kiến mang tới những skin mới dành cho Valhein, Dextra và game thủ có thể đặt trước Sổ trong ít ngày tới.