Liên Quân Mobile: Tuyển thủ Liên Quân nổi tiếng bất ngờ thông báo ngừng thi đấu

Anh em game thủ Liên Quân không khỏi thất vọng khi tuyển thủ Turtle bất ngờ thông báo nghỉ thi đấu

Cái tên Turtle đã quá quên thuộc đối với anh em game thủ Liên Quân Mobile, anh từng là thành viên của IGP, để lại nhiều dấu ấn thi đấu cá nhân và từng được đem ra bàn cân với ADC ở vai trò người đi rừng.

Thế nhưng khi ĐTDV Mùa Đông 2019 khởi tranh thì phong độ của tuyển thủ này bắt đầu đi xuống. Chính vì điều đó mà Turtle phải ngồi trên ghế dự bị và không được thi đấu. Gần đây, người đi rừng nổi tiếng một thời còn chuyển sang vai trò trợ thủ.

Và đầu năm nay, anh đưa ra quyết định rời HEAVY để sửa chữa những hạn chế của mình, nhằm chuẩn bị cho một màn trở lại đầy tham vọng. Cùng với đó, anh xác định không tham dự Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 do không nằm trong kế hoạch của đội tuyển.

Tuyển thủ sinh năm 2000 tiết lộ đã về nhà tập luyện để chuẩn bị cho ĐTDV Mùa Đông 2022. “Mình hứa sẽ comeback thật mạnh và cố gắng hết sức để vượt qua giới hạn bản thân và lấy lại được thành mình mình mơ ước đó là vô địch”, anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Ấy thế mà khi khán giả, người hâm mộ của anh chờ đợi, mong ngóng từng ngày thì mới đây Turtle đã nói lời chia tay với sự nghiệp tuyển thủ: 

“Chào mọi người hôm nay mình có 1 lời cảm ơn đến với tất cả mọi người đã đồng hành cùng mình trên con đường tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Quân Mobile và những người đã ủng hộ mình suốt thời gian thi đấu. Sau hôm nay mình sẽ chính thức nghỉ thi đấu. Tạm biệt mọi người và hẹn gặp lại mọi người ở một con đường khác” - tuyển thủ Team Flash chia sẻ.

Bên dưới bình luận, người hâm mộ liên tục đoán định những hướng đi trong thời gian tới của Turtle, có thể là YouTuber, streamer hoặc chinh phục một tựa game mới. Dù là gì nhưng fan của anh chàng vẫn chúc tuyển thủ trẻ và tài năng này thành công với kế hoạch trong tương lai.