Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp

Biệt đội Hắc Ma Pháp sẽ xoay quanh Lorion - tướng Liên Quân Mobile thứ 105 được Garena tặng FREE toàn server dịp Sinh nhật 4 tuổi.

Việc Liên Quân Mobile ra mắt tướng mới với cốt truyện đầy tính gắn kết là điều không phải chuyện gì mới mẻ. Còn nhớ bản 1.34, Garena Đài Loan là đơn vị đầu tiên hé lộ tiểu sử, cốt truyện xoay quanh sự hiện diện của "Biệt Đội Ánh Sáng". Khi ấy, không khó để game thủ nhận ra ngay 3 cái tên "ẩn trong bóng tối", đó là Zata với đôi cánh chim, Laville sử dụng cặp súng ngắn và cái tên cuối cùng - Rouie. Dĩ nhiên, có team Ánh Sáng thì cũng phải có một lực lượng Bóng Tối làm đối xứng và team Hắc Ma Pháp do Lorion lãnh đạo được lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp - Ảnh 1.

Biệt đội Hắc Ma Pháp sẽ xoay quanh Lorion - tướng Liên Quân Mobile thứ 105 được Garena tặng FREE.

Lorion được dự trù là tướng thứ 105 của Liên Quân Mobile. Theo như thông báo chính thức của Garena, Lorion sẽ được tặng FREE toàn server vào ngày 1/11 tới. Nếu game thủ không thích Pháp sư Hắc Lôi thì có thể lựa chọn Rương tướng với những lựa chọn chi tiết ở từng nhóm. Với khả năng được khá nhiều streamer, Youtuber đánh giá cao ở bản test nên chẳng có gì lạ nếu như Lorion sẽ trở thành hot pick thời gian tới. Nhân dịp cập nhật bản Lorion ở bản chính thức, Garena Đài Loan tiếp tục đi đầu trong việc bật mí sớm lộ trình ra mắt tướng của Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp - Ảnh 2.

Biệt đội Hắc Ma Pháp

Cách đây ít giờ, NPH Liên Quân Mobile ở khu vực đầu tiên trên thế giới đã công bố sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp. Người lãnh đạo của team này chính là Lorion. Garena chia sẻ thêm rằng: "Lorion quy tụ một vài tay chân thân tín rất mạnh xung quanh mình, mỗi người trong số chúng sở hữu những năng lực ma pháp khác nhau."

Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp - Ảnh 3.
Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp - Ảnh 4.
Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp - Ảnh 5.
Liên Quân Mobile: Vừa tặng FREE tướng mới Lorion, Garena hé lộ sự tồn tại của Biệt đội Hắc Ma Pháp - Ảnh 6.

Lực lượng này sẽ trở thành đối trọng với biệt đối Ánh sáng của Tulen, đó là nhận định của một game thủ. Dù sao thì với mật độ ra mắt tướng (1 tướng/tháng) như hiện nay thì việc so sánh kể trên vẫn cần thời gian để kiểm chứng. Nhưng với động thái làm tướng đề cao tính gắn kết của Timi thì cộng đồng game thủ yêu thích nội dung có chiều sâu sẽ càng hứng thú.