Liên Quân Mobile: Xuân Bách được người yêu tặng iPhone 13 Pro Max với lời nhắn siêu đáng yêu

Mới đây, Xuân Bách của Team Flash được người yêu tặng iPhone 13 Pro Max với lời nhắn siêu đáng yêu

MỤC LỤC [Hiện]

Có thể nói cặp đôi Xuân Bách và Thùy Linh được anh em game thủ Liên Quân vô cùng yêu thích và hâm mộ. Xuân Bách không chỉ là một tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp mà còn là một streamer thành công, còn cô người yêu của anh chàng này cũng rất xinh đẹp, giỏi giang.

Nhưng điều khiến người khác phải hâm mộ phải kể đến chính là những màn cà khịa tếu táo hay những câu chuyện yêu đương hẹn hò được Xuân Bách chia sẻ mà ở đó "ông Bạch" thường là người lép vế trước "nóc nhà".

Hơn thế nữa Thùy Linh cũng vô cùng tâm lý và quan tâm Xuân Bách. Điều đó được thể hiện rõ khi mới đây, cô nàng đã tặng hẳn cho bạn trai 1 chiếc iPhone 13 Pro Max xịn xò cùng lời nhắn gửi cực kỳ đáng yêu: "Chồng try hard nhé, mua cho mà chơi game".

Chưa hết, cô nàng còn cho thấy sự tinh tế khi lựa chọn màu sao cho phù hợp nhất. Và thế là 1 chiếc iPhone 13 Pro Max màu xám cực sang xịn đã đến tay Xuân Bách.

Có thể nói 2021 là một năm biến động của Team Flash khi vô cùng thành công với chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân nhưng lại mang về nhiều thất bại không đáng có ở các giải đấu quốc nội và cả quốc tế sau đó.

Thế nhưng riêng cá nhân Xuân Bách vẫn là người có phong độ ổn định cộng với việc được "buff" sức mạnh từ người thương và có chiếc điện thoại xịn xò thì người hâm mộ hãy yên tâm chờ đợi "ông Bạch" gánh team ở những mùa sau nhé!