Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đối thủ truyền kiếp “không đội trời chung”

Team Flash liên tục đưa game thủ Tốc Chiến đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Trước khi mùa giải Icon Series SEA mùa thu diễn ra, Team Flash đã được bổ sung một nhân tố hết sức chất lượng là Elly Đỗ Thành Đạt. Elly là một trong số những tuyển thủ Esports chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở tầm đỉnh cao cả ở trong nước lẫn ra trường quốc tế. Ngay sau trận ra mắt mở màn, Elly đã có một lời tuyên bố đanh thép, đại ý là chỉ sợ Faker sang Tốc Chiến, còn lại thì “em không sợ ai cả”.

Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đội tuyển đang bị bóng tối scandal bao phủ - Ảnh 1.

Team Flash luôn là một trong những thế lực Esports lớn tại thị trường Việt Nam nên không khó hiểu khi tại sao đội tuyển này lại muốn tạo vị thế của mình trên bộ môn Liên Minh: Tốc Chiến. Tuy nhiên, tham vọng của Team Flash đã liên tục vấp phải những cú ngã trời giáng khi họ nhận liên tiếp hai thất bại muối mặt và cay đắng.

Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đội tuyển đang bị bóng tối scandal bao phủ - Ảnh 2.

Vào tuần trước, tài năng trẻ của Team Flash là FL.Shy đã gáy lớn “Theo em nghĩ là SBTC vô địch mùa giải trước nhưng mà mùa giải này chỉ có vô địch trong lòng người hâm mộ mà thôi” và ngay sau đó, Team Flash đã phải trả giá trước chính SBTC Esports. Trong tuần thi đấu thứ ba vừa qua, Team Flash liên tiếp thất bại trước Saigon Phantom – đội tuyển đang nhăm nhe vị trí số 1 của SBTC Esports và bất ngờ hơn cả là trước GameHome, đội không được đánh giá cao tại mùa giải này.

Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đội tuyển đang bị bóng tối scandal bao phủ - Ảnh 3.

Nên nhớ, trước khi Icon Series SEA mùa thu 2021 diễn ra, GameHome liên tiếp gặp phải scandal liên quan đến vấn đề nhân sự. Và thực tế thì màn trình diễn của GameHome tại mùa giải này cũng không quá chói sáng. Chính vì thế, chiến thắng trước Team Flash đã khiến cho cộng đồng Tốc Chiến không khỏi bất ngờ. Với pha cướp Baron thành công của Rin lẫn những pha xử lý bất ổn từ các thành viên Team Flash đã tạo nên một trận đấu vô cùng đáng nhớ của GameHome.

Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đội tuyển đang bị bóng tối scandal bao phủ - Ảnh 4.

Ở các diễn biến khác thì SBTC Esports vẫn đang thể hiện phong độ chói sáng, bất bại trong tất cả các trận đấu và giữ vững ngôi vị số 1 trên BXH qua ba tuần thi đấu. Saigon Phantom dù đã đánh bại chính Team Flash nhưng lại nhận thất bại bất ngờ trước EGO Esports, đội tuyển cũng không được đánh giá cao. Qua đó hụt hơi trước chính SBTC Esports trong cuộc đua đến ngôi vị số 1 dù đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đội tuyển đang bị bóng tối scandal bao phủ - Ảnh 5.

BXH Icon Series SEA mùa thu tuần thi đấu thứ ba không có quá nhiều sự thay đổi. Những đội tuyển được xếp hạt giống vẫn đứng ở các vị trí Top đầu. Tuy nhiên, khoảng cách đã có ít nhiều thay đổi, không còn sự bám sát đến mức khó tin như cách đây hai tuần. Nếu như SBTC Esports và Saigon Phantom vẫn duy trì được sự ổn định thì Team Flash đã cho thấy dấu hiệu của sự bất ổn trong phong độ thi đấu. Nếu không cải thiện thì chắc chắn đội tuyển này sẽ bị “tách top” trong cuộc chiến giành suất tự quyết tại vòng bảng của Icon Series SEA mùa thu năm nay của Liên Minh: Tốc Chiến.

Liên tục gáy to, Team Flash gặp hạn nặng “đắng ngắt” trước đội tuyển đang bị bóng tối scandal bao phủ - Ảnh 6.

Trò chơi "Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến" do Riot Games phát triển đã được phát hành độc quyền tại Việt Nam bởi Game Studio 3 - đơn vị phát hành trực thuộc Công ty VNG vào ngày 7/12/2020.

Tốc Chiến đã mang đến cho người chơi một hệ vũ trụ riêng biệt cùng những vị tướng có cốt truyện độc đáo. Thông qua đó, người chơi còn có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5vs5 đầy tính chiến thuật, được tái xây dựng dành riêng cho nền tảng di động và console nhưng vẫn giữ được đặc điểm các cơ bản về lối chơi trong phiên bản gốc.

Hiện tại, người chơi có thể tải miễn phí Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến qua hai nền tảng Android và iOS và phải đăng ký tài khoản Riot Games để tham gia trò chơi. Tham khảo thêm về trò chơi tại: www.tocchien.zing.vn