Liệp Thủ Chi Vương được NetEase thử nghiệm lần cuối để ra mắt chính thức

QUỐC TẾ_ Trò chơi Liệp Thủ Chi Vương mang phong cách sinh tồn của NetEase sẽ thử nghiệm đợt cuối trước khi Open Beta trong quý I 2020.

Tựa game Liệp Thủ Chi Vương là sản phẩm sản xuất dành cho mobile đến từ NetEase. Thời gian kể từ khi hé lộ thông tin cho đến khi thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc khá lâu. Vốn dĩ game được phát hành sớm tại nước ngoài song đến nay vẫn ở dưới dạng Early Access (chơi thử) có tên là King of Hunters. Còn đối với thị trường đại lục, game đã được thử nghiệm một số lần. Thị trường quốc nội vốn khắt khe vì kiểm duyệt chặt chẽ hơn.

Game Liệp Thủ Chi Vương mang lối chơi sinh tồn (battle royale) nhưng theo lối Trung cổ phương Tây. Người chơi sẽ tiến hành tham gia vào chiến trường là những bình nguyên, hoang mạc, thảo nguyên… và chiến đấu với những người chơi khác. Bạn sẽ tìm kiếm trang bị như áo, mũ, vũ khí hay những vật dụng phụ trợ đi kèm. Nhìn chung, gameplay của trò chơi này gần như tương đồng với Phong Vân Đảo Hành Động – một sản phẩm mới ra mắt cũng của NetEase.

Thay vì phong cách anime hoạt hình như Phong Vân Đảo Hành Động, Liệp Thủ Chi Vương được thiết kế hình ảnh mang chất phương Tây rõ nét. Những mê cung, cung điện hay lăng tẩm cùng các loài thú (rồng) được thiết kế nhuốnm màu thời đế chế, cổ đại. Đồ họa game ở mức 2.5D đủ để game thủ cảm nhận được vẻ đẹp và độ chi tiết của cảnh vật hay nhân vật tham gia nhập vai.

Theo thông tin mới nhất, Liệp Thủ Chi Vương Mobile sẽ được hãng NetEase Games thử nghiệm đợt cuối vào tháng 03/2020. Sau đó, game sẽ chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc. Đây cũng là một trong những sản phẩm game sinh tồn hấp dẫn được công ty game Trung Quốc tung ra trong bối cảnh ngành công nghiệp game ở quốc gia tỷ dân bị đình trệ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Mọi thông tin về sản phẩm Liệp Thủ Chi Vương sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc.

Trang chủ: https://koh.163.com/