Light of Thel sẽ hỗ trợ cả tiếng Việt khi ra mắt chính thức

Giống như người anh em Dạ Hành Lục, GTArcade cũng hỗ trợ gói ngôn ngữ tiếng Việt cho game thủ thử qua Light of Thel: Thời Hoàng Kim.

Light of Thel: Thời Hoàng Kim thuộc thể loại nhập chiến đấu thám hiểm thế giới mở với đồ hoạ sắc nét, tạo hình nhân vật theo phong cách anime dễ thương cùng gameplay phong phú, thoả mãn mong muốn khám phá của người chơi.

Ở phiên bản đầu trò chơi sở hữu 5 hệ phái lớn và bạn có thể tuỳ ý thay đổi trong lúc trải nghiệm. Bạn có thể lựa chọn trở thành Chiến sĩ toàn năng chống chịu sát thương, Pháp sư ấn chú gây sát thương diện rộng, Xạ thủ tinh linh gây sát thương mục tiêu đơn lẻ, Thích khách sở trường ám sát hay Tư tế chuyên gia hỗ trợ. Mỗi nghề đều có những sở trường khác nhau để bạn trải nghiệm!

Bên cạnh đó, tựa game này còn mang đến hệ thống phó bản đội vô cùng thú vị khi không chỉ cần có kĩ năng và dũng khí mà còn phải phối hợp với đồng đội một cách ăn ý. Như vậy mới đủ sức hoàn thành khảo nghiệm Boss siêu cấp hay các phó bản độ khó cao đầy thử thách.

Sau những trận chiến khốc liệt, người chơi còn được tận hưởng không gian thư giãn yên bình thông qua hoạt động câu cá nhẹ nhànhg, thoải mái mà vẫn có cơ hội nhận được những phần thưởng hữu ích.

Light of Thel Mobile còn dễ dàng thu hút game thủ nữ với hệ thống pet đồng hành dễ thương, tạo hình ngộ nghĩnh cho bạn sưu tập. Chúng không chỉ là người bạn luôn sát cánh trong mọi hoạt động, còn cung cấp nhiều loại kĩ năng thiên phú hỗ trợ đắc lực trong chiến đấu.

Ngoài ra còn có hệ thống thời trang đa dạng phong phú với nhiều cá tính độc đáo. Nhiều loại động tác và tương tác biểu cảm giúp bạn biểu đạt cảm xúc tốt hơn. Cũng không thiếu các hoạt động ca hát, nhảy múa, hỏi thăm, giở trò, thám hiểm cùng nhau, giúp cho bạn không còn cô đơn, gia tăng tương tác cộng đồng.

Vậy là không còn lâu nữa, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm tựa game mobile nhập vai đặc sắc này với ngôn ngữ mẹ đẻ thuận tiện hơn trong việc trải nghiệm mượt mà.

Tải game iOS/Android/APK
Trang chủ https://lot.gtarcade.com/
Fanpage https://www.facebook.com/lightofthel/