Năm mới năm me, Tru Tiên 3D “chơi lớn” với môn phái đẹp hơn hoa - Game Mobile

Tết đến Xuân về là thời điểm muôn hoa khoe sắc và môn phái đẹp hơn hoa của Tru Tiên 3D cũng biết chọn thời điểm để ra mắt lắm chứ.

Mới đây, Tru Tiên 3D dành tặng quà Tết siêu to khổng lồ đến cộng đồng bằng phiên bản cực “hot” mang tên Ảo Mộng Thiên Hoa khai mở ngày 16/01. Và môn phái mới chính là linh hồn của phiên bản này, phái thứ 9 mang tên Thiên Hoa.

Năm mới năm me, Tru Tiên 3D “chơi lớn” với môn phái đẹp hơn hoa

Quá háo hức nên cộng đồng dành cả ngày trời để hóng Tru Tiên 3D cập nhật bản mới. Quá trình bảo trì diễn ra lâu hơn bình thường khiến người chơi hoang mang, không ít game thủ còn nghĩ chắc có lẽ lỗi hơi bị nhiều nên mới kéo dài như thế này? Thậm chí người ta còn “cà khịa” rằng chắc mai nhà phát hành mới làm xong. Và trễ hơn dự kiến 2 giờ, cụ thể là đến tận 17h00 chiều ngày 16/01 thì tất cả mới hoàn tất.

Năm mới năm me, Tru Tiên 3D “chơi lớn” với môn phái đẹp hơn hoa

Năm mới năm me, Tru Tiên 3D “chơi lớn” với môn phái đẹp hơn hoa

Sở dĩ Ảo Mộng Hoa Thiên được trông đợi đến thế vì phiên bản này ngoài nhân vật chính là phái Thiên Hoa thì còn có thêm hàng loạt điều thú vị mới mẻ như 3 món Pháp Bảo mới, ngoại trang, thú cưỡi Lạc Đà, kèm theo tính năng cũng như nhiều hành động tương tác trong game.

Năm mới năm me, Tru Tiên 3D “chơi lớn” với môn phái đẹp hơn hoa

Cũng nhân dịp cận Tết Nguyên Đán nên Tru Tiên 3D không thể bỏ lỡ dịp này để lồng ghép vào phiên bản mới những món quà tri ân giá trị dành tặng cộng đồng game thủ đã nhiệt tình ủng hộ suốt 1 năm dài vừa qua. Chính vì vậy, người chơi khi vào được game cũng rất “ấm lòng” trước loạt quà ý nghĩa như: quà đăng nhập hàng ngày trị giá lên đến 10 triệu đồng, sự kiện rút lì xì may mắn với combo vật phẩm ingame lên đến 50 triệu đồng, kèm theo đó là loạt quà nhỏ nhưng “có võ”.

Lạ đời tựa game bình thường im ắng, đến khi “sập” 1 phát lại sôi động hẳn
Tựa game Bang Bang 2 vào cuối tuần qua đã sôi động hơn hẳn bình thường. Tuy nhiên nếu biết lý do thật đằng sau, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đến tá hỏa.

Nói về Thiên Hoa, đây là một môn phái theo khuynh hướng Phật, với nguồn gốc xuất xứ là Quan Thế Âm Bồ Tát và sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Theo nhiều nguồn tin từ các game thủ thông thạo tiếng Trung, họ diễn giải Thiên Hoa có khả năng hồi phục và hỗ trợ nên hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn không thể thiếu trong đội hình PK 5vs5 trong Tru Tiên 3D. Có lẽ đây là một phái thuần Buff nữa, khá giống với Thiên Âm, khác là Thiên Âm thờ Phật, còn Thiên Hoa thờ Quan Âm Bồ Tát.

Phái mới thôi mà, có cần đẹp “thuyết phục” vậy không Tru Tiên 3D?

Bên cạnh những ưu điểm về tính năng, game thủ cũng xôn xao vì ngoại hình của Thiên Hoa quá đặc biệt, mang hơi hướng thanh tao thoát tục. Đoạn clip giới thiệu về môn phái này từng làm nhiều trái tim chao đảo, chắc chắn khó ai có thể quên cảnh tượng chủ đạo là hình ảnh Bồ Tát phổ độ chúng sinh trước những biến cố trong nhân gian và cặp đôi Thiên Hoa xuất hiện dưới ánh hào quang rực rỡ của đức Phật.

Chắc chắn, Thiên Hoa sẽ nhanh chóng trở thành hiện tượng trong vài ngày tới, bởi ai cũng hiếu kỳ phái mới sẽ mạnh yếu như thế nào?

Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e