Lineage 2: Revolution bất ngờ quyết định gộp… 10 Server thành 1

Quyết định gộp tất cả 10 Server trở thành 1 Server chung duy nhất đang nhận được không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng người chơi Lineage 2: Revolution

Ít giờ trước, nhà phát hành VTC Online bất ngờ đưa ra thông báo về việc sẽ gộp chung 10 Server Lineage 2: Revolution hiện có trở thành 1 Server chung duy nhất. Cụ thể vào ngày 18/12 sắp tới, 10 Server hiện tại sẽ được NPH VTC Online thay thế trở thành 1 Server có tên gọi là Gludio

1 Lineage 2: Revolution bất ngờ quyết định gộp... 10 Server thành 1 1

【GỘP SERVER 18/12】500K anh em L2R về chung một nhà!!!

Các L2Rer thân mến!

Lắng nghe ý kiến mong muốn của anh chị em L2R, không để các bạn phải chờ lâu hơn nữa, NPH chính thức thông báo GỘP SERVER, đưa 500K anh em L2R về chung một nhà!!! Từ nay anh em có thể giao lưu không giới hạn, bỏ nỗi lo về chế độ liên server.

Thời gian: 18/12/2018

Gộp server: Tất cả 10 server sẽ được gộp thành 1_ Server Gludio

Song song với việc gộp server, để đảm bảo tính công bằng, Chiến Trường Danh Vọng và Đấu Trường Sinh Tử cũng sẽ kết thúc trước khi Gộp Server diễn ra như sau:

Lịch kết thúc mùa 5 Đấu Trường Danh Vọng: 23:59 ngày 15/12/2018

Lịch kết thúc mùa 1 Đấu Trường SInh Tử: 23:59 ngày 17/12/2018

Hiện tại công tác chuẩn bị cho Big Update ngày 18/12 đang dần được hoàn thành. Bên cạnh việc Gộp Server là những thay đổi về giới hạn level max, mở chế tạo trang bị hạng cao nhất UR.

Tất cả quyền lợi của người chơi đang được chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo quyền lợi cao nhất. 500K anh em có bất cứ câu hỏi gì về gộp server comment để nhận giải đáp ngay nha

Ngay lập tức, quyết định bất ngờ này của NPH VTC Online đang nhận được không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng người chơi Lineage 2: Revolution. Bên cạnh việc sẽ giúp game thủ dễ dàng giao lưu, không bị phân tán người chơi như trước đây thì việc gộp Server khiến không ít người chơi lo sợ sẽ gặp tình trạng chênh lệch lực chiến, đặc biệt là với những Server khai mở sau.

Không ít ý kiến bức xúc được người chơi gửi tới NPH
Không ít ý kiến bức xúc được người chơi gửi tới NPH

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy bí ẩn và ma mị, những cuộc xung đột đầy kịch tính và choáng ngợp… Lineage 2: Revolution được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang đến một tựa game kỳ vĩ và hoành tráng nhất cho người chơi với một chất lượng đồ họa rực rỡ.

Google Play: https://goo.gl/kpSXep

Apple Store: https://apple.co/2AluV5o

Fanpage L2RVN: http://fb.com/www.l2r.vn

Group L2RVN: http://fb.com/groups/www.l2r.vn