Top 5 game Android và iOS cho anh em "cày thả ga" khi rảnh rỗi

Không phải lúc nào anh em cũng ngồi kè kè bên chiếc PC, và đây là giải pháp cho anh em giết thời gian mỗi khi nằm rảnh rỗi.

Trong cái giá rét của mùa đông, không phải lúc nào anh em cũng có thể ngồi PC để chinh chiến. Giải pháp là chui vào chăn ấm nệm êm để cày game trên điện thoại, chờ giờ đi ngủ. Sau đây sẽ là 5 tựa game Android cực "sát thời gian" để anh em cày mỗi khi rảnh rỗi. Trong đó có nhiều cái tên offline độc lạ, ít người biết nhưng vô cùng lôi cuốn đấy!

Summoners Era

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có tính trí tuệ, gameplay "bánh cuốn", nhiều hoạt động và đặc biệt là một cộng đồng đoàn kết, yêu thích chia sẻ thì Summoners Era chắc chắn là trò chơi không nên bỏ lỡ dịp cuối năm này với server dành cho thị trường Việt Nam, được hỗ trợ sẵn tiếng Việt.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 1.

Với các anh em hay vọc tìm game thẻ tướng hay thì chắc hẳn đã không xa lạ với Summoners Era server Global. Ngoài các thử thách thu thập, xếp đội hình vượt ải... game còn hỗ trợ tính năng PvP cạnh tranh vô cùng, cho anh em tha hồ phân tài cao thấp và thể hiện kỹ năng điều binh khiển tướng của mình. 

Đây là một game Idle-RPG có đồ họa 2D rất đáng yêu mô phỏng lại thế giới thần linh với một cốt truyện đậm chất thần thoại phương Tây, chinh phạt các thế lực hắc ám. Mỗi lượt đánh đều cần được tính toán cẩn thận sao cho đem lại hiệu quả và thể hiện được ý đồ của người chơi. Game có rất đông game thủ Việt "cày cuốc" mỗi ngày.

Stick War: Legacy

Stick War: Legacy là một tựa game chiến thuật màn hình ngang được phát triển bởi Max Games Studios, tái hiện cuộc chiến giữa 2 chiến tuyến người que. Với đồ họa tối giản vui nhộn, lối chơi dễ làm quen nhưng không kém phần trí tuệ, Stick War: Legacy sẽ đem đến cho bạn những phút giây giải trí cực kỳ chất lượng.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 2.

Trong game, bạn sẽ chỉ huy một chiến tuyến người que chiến đấu để bảo vệ nhà "chính" của mình, đồng thời tìm cách triệt hạ nhà chính của đối phương để giành chiến thắng. Bạn sẽ phải cân nhắc đến lượng tài nguyên của các lính thợ mỏ khai thác được để tạo ra lực lượng chiến đấu với các binh chủng phù hợp với tình hình.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 3.

Với mỗi chiến thắng, bạn sẽ được cho thêm 2 điểm SP để nâng tầm sức mạnh cho các binh chủng của mình rồi đến với trận đấu tiếp theo. Trò chơi có 3 chế độ là Classic Campain, Tournament Mode và Zombie Endless. 

Mặc dù cũng chỉ xoay quanh việc xây thành, thủ trụ, khai khoáng, tạo lính, điều quân... nhưng mỗi chế độ lại có những cách đánh hiệu quả khác nhau. Tình hình trận chiến liên tục thay đổi khiến bạn phải luôn có những phương án dự phòng để ứng phó với nhiều tình huống.

Đây là một tựa game rất hay nhưng cũng rất khó, nếu muốn chơi thì bạn phải luôn chuẩn bị tâm lý "ăn hành" đấy nhé.

Hungry shark world
Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 4.

Hungry Shark World là một tựa game được phát hành bởi Ubisoft trên Android, iOS và Windows. Cái tên của tựa game đã nói lên tất cả. Vào game, bạn sẽ hóa thân thành những con cá mập hung hãn và háu ăn, một mình cân cả đại dương.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 5.

Bạn còn nhớ Feeding Frenzy và Feeding Frenzy 2 chứ ? Hungry shark world cũng tương tự như vậy đấy, nhưng tựa game này có lối chơi kịch tính và "ngông" hơn rất nhiều. Thay vì chỉ ăn cá và mấy thứ liên quan đến cá, người chơi trong Hungry shark world sẽ "thịt" gần như tất cả mọi thứ từ cá, cua, mực, chim cách cụt, hải cẩu, kỳ lân biển, cá voi cho đến cả… con người.

Chưa hết, khi đủ kích thước, những con cá mập này còn có thể tấn công cả khí tài cơ giới hạng nặng như tàu ngầm, trực thăng. Bạn sẽ tiêu diệt hầu hết mọi thứ trên những vùng biển mà bạn đi qua, miễn là bạn to hơn chúng.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 6.

Chơi Hungry shark world, bạn sẽ cố gắng điều khiển con cá mập của mình ăn để sống, và sống để ăn. Ăn càng nhiều thì kiếm được càng nhiều tiền, và số tiền này bạn sẽ có thể dùng để tăng sức mạnh cho con cá mập của mình hay mua hẳn một con mới, to hơn, nhanh hơn, trâu bò và phá hoại hơn.

The Pirate: Caribbean Hunt

Bạn có muốn trải nghiệm những trận hải chiến nảy lửa giữa những chiếc chiến thuyền cổ điển từ hàng thế kỷ trước hay không ?

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 7.

The Pirate: Caribbean Hunt là một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở do Home Net Games phát triển và phát hành trên các nền tảng gồm Android, Linux, Microsoft Windows, iOS, Mac OS.

Trong game, bạn khởi đầu với một con thuyền cướp biển "nhỏ xíu, yếu xìu", bạn sẽ phải dong buồm ra khơi, chiến đấu và cướp bóc để kiếm tiền nâng cấp tàu chiến, và nếu chơi hay thì bạn hoàn toàn có thể cướp luôn những con tàu đó và mang nó về gia nhập băng cướp biển của mình. Những con tàu chiến mạnh mẽ hơn cho phép bạn cướp bóc hiệu quả hơn, chiếm được những con tàu chiến mạnh hơn.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 8.

Một chiếc ST1-rate, con tàu mạnh nhất của tựa game với 88 khẩu trọng pháo mỗi bên mạn

Khi lực lượng đã trở nên đủ mạnh mẽ, bạn có thể nghĩ đến chuyện đi đánh chiếm các bến cảng và những thị trấn ven biển đang nằm dưới sự bảo hộ của hải quân và nhiều băng đảng khác nữa, rồi thu thuế từ chúng.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 9.

một góc bản đồ tổng

The Pirate: Caribbean Hunt đem đến cho bạn cả một thế giới của riêng mình, nơi mà bạn có thể tự do tung hoành cướp bóc, đánh chiếm tàu chiến và lãnh địa để phát triển một hạm đội ngày càng hùng mạnh hơn (mà nếu không muốn đánh nhau thì bạn cũng có thể kiếm tiền theo kiểu dẫn cả hạm đội đi buôn từ bến cảng này qua bến cảng khác cũng có thể kiếm được tiền vì mức giá chênh lệch của hàng hóa giữa các bến cảng với nhau).

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 10.

Theo cảm nhận cá nhân của người viết thì mình thấy đây là game hay nhất trong 5 game mà mình giới thiệu cho các bạn hôm nay.

Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 11.

Mặc dù game đã cũ nhưng đồ họa thì cũng đẹp đấy chứ

Genshin Impact
Top 5 game Android và iOS cho anh em cày thả ga khi rảnh rỗi - Ảnh 12.

Đây chắc chắn là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây mà bất kỳ anh em fan anime nào cũng phải biết. Genshin Impact dễ dàng gây ấn tượng với người chơi bởi đồ họa ấn tượng, cốt truyện cuốn hút và dàn nhân vật không thể nào xịn hơn. Đã vậy còn có hỗ trợ hiển thị tiếng Việt voice tiếng Nhật "xịn xò" hẳn hoi nữa. Anh em nếu ghiền văn hóa 2D phong cách Nhật Bản mà đang rảnh rỗi thì cày game này là chuẩn bài rồi đấy!

Tổng hợp, Gearvn