Linh Ngọc Đàm bất ngờ chia sẻ về câu chuyện cãi nhau với người yêu

Mới đây, hot streamer Linh Ngọc Đàm bất ngờ chia sẻ về bí quyết cãi nhau với người yêu mà tránh làm đối phương tổn thương

Linh Ngọc Đàm là tên quen thuộc trong giới game thủ, với vị trí là streamer hàng đầu và sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Cô được coi là mẫu hình cho nhiều cô gái muốn theo hướng nghiệp thành công, với thành tựu cao đạt được từ khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Mới đây, khi được hỏi về chuyện cãi nhau với người yêu, Linh Ngọc Đàm đã có những chia sẻ khá bất ngờ. Trên Instagram cá nhân, cô cho biết: "Tui nghĩ cãi nhau với người yêu cũng là một nghệ thuật á. Phải có nguyên tắc tránh làm đối phương tổn thương. Ví dụ như:

  • Không cãi nhau trước mặt người khác, bực tức đến mấy cũng đợi về nhà rồi nói chuyện.
  • Chuyện gì xong là xong, không lôi chuyện cũ ra nói đi nói lại.
  • Nhẹ nhàng phân tích, không chỉ trích, mỉa mai hay chửi rủa, hạ thấp đối phương dù mình có cảm thấy mình đúng đi chăng nữa.
  • Không mang chuyện chia tay ra để dọa nạt nhau. Bạn chỉ được nói chia tay ra khi thực sự muốn chia tay mà thôi".

Linh Ngọc Đàm cho biết rằng những kinh nghiệm mà cô đã truyền đạt đến mọi người đều là kết quả của những gì cô đã học được từ quá trình tự mình hoàn thiện bản thân. Ban đầu cô cũng không hoàn toàn chắc chắn, nhưng sau đó cô dần dần hoàn thiện đến mức tốt đẹp. Linh Ngọc Đàm còn chia sẻ rằng cô đang suy nghĩ viết một cuốn sách với chủ đề "cãi nhau với người yêu", bởi vì cô cho rằng mình chưa bao giờ thua trong những tranh cãi nhất định kiểu này.