Honor of Kings mở đăng ký trước, khiến game thủ “đứng ngồi không yên”

Theo thông tin được cập nhật trên trang chính thức thông qua Twitter, Honor of Kings chính thức mở đăng ký tại khu vực Brazil và dự kiến có mặt trên các khu vực còn lại trong năm 2023!

Honor of Kings hay còn gọi là Vương Giả Vinh Diệu, thuộc thể loại hành động, nhập vai thế giới mở được phát triển và phát hành bởi Tencent Games trên các nền tảng di động iOS và Android, dành riêng cho thị trường Trung Quốc. 

Honor of Kings

Sự thành công ở thị trường bản địa cùng sự yêu mến từ game thủ quốc tế đã thôi thúc nhà sản xuất Level Infinite phát triển trò chơi đến với nhiều người hơn nữa thông qua bản global. Sau loạt thử nghiệm khá thành công, Brazil được chọn là khu vực mở đăng ký sớm cho siêu phẩm này!

Trò chơi lấy bối cảnh ở thế giới giả tưởng với các vị tướng được lấy trong thần thoại, lịch sử của Trung Quốc.

Về phần đồ họa, đây có thể nói là điểm mạnh nhất của Honor of Kings khi chất lượng thiết kế từ bản đồ tới ngoại hình nhân vật hay hình ảnh chiêu thức có độ hoàn thiện nhất.

Honor of Kings

Honor of Kings thuộc thể loại MOBA quen thuộc, đưa game thủ vào các trận đấu 5v5, 3v3 hoặc 1v1 với mục tiêu chính thường là phá hủy nhà chính của đối phương và giành chiến thắng.

Gameplay của trò chơi đề cao kỹ năng khi các người chơi sẽ phải thi đấu với nhau bằng kỹ năng thực sự cũng như sự khôn ngoan với óc phán đoán nhanh nhạy.

Honor of Kings

Đây là một tin vui dành cho game thủ khu vực Brazil nói riêng và cũng là một động thái đáng mong chờ cho những game thủ quốc tế!

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!