Linh Ngọc Đàm và MisThy rủ nhau xăm hình đôi "cực chất" kỷ niệm tình bạn thâm niên 7 năm

Mới đây, Linh Ngọc Đàm và MisThy khoe hình săm đôi cực chất khiến dân mạng phải trầm trồ khen đẹp

Hai cái tên là MisThy cùng Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc với giới game thủ Việt, là cặp bạn thân cực kỳ thân thiết đến mức “Đàm - Thy" từng là cặp đôi được dân tình ship lên ship xuống một thời gian dài. Càng thân cũng đồng nghĩa với hai cô nàng lại càng chăm bóc phốt lẫn nhau trên mạng xã hội.

Họ luôn khiến dân mạng phải ghen tị bởi mức độ thấu hiểu lẫn nhau, sẵn sàng xuất hiện khi đối phương cần.

Gần đây, trên trang cá của hai người chia sẻ hình ảnh đi săm để kỷ niệm "tình bạn kim cương" có thâm niên lên tới 7 năm, bằng một hình xăm đôi cực kỳ ý nghĩa ở vị trí trên mắt cá chân. Tuy người trong cuộc chưa lên tiếng giải thích ý nghĩa, nhưng fan của cặp đôi "Đàm - Thy" này đã "nhảy số" ra kha khá suy đoán.

Trước hết là hình ảnh ngọn núi và rừng thông, nhiều người đoán địa điểm được Linh Ngọc Đàm và MisThy lựa chọn để xăm chính là Đà Lạt, quê của MisThy. Còn dòng chữ phía dưới có thể mang ý nghĩa tượng trưng cho tình bạn "xuyên Việt" của hai cô nàng này.

Mặc dù cả hai đều đã có kha khá hình xăm trên người, nhưng có lẽ đây là hình xăm đôi đầu tiên mà Linh Ngọc Đàm và MisThy sở hữu. Hãy chờ đến ngày hai nữ streamer sẽ lên tiếng giải mã hình xăm đôi này nhé!