LMHT: Tốc Chiến có thêm 1 bậc trong hệ thống đấu Rank?

QUỐC TẾ_ Dường như trong hệ thống Rank LMHT: Tốc Chiến có thêm một bậc trước khi bạn đến với bậc Kim cương so với bản PC.

QUỐC TẾ_ Dường như trong hệ thống Rank LMHT: Tốc Chiến có thêm một bậc trước khi bạn đến với bậc Kim Cương so với bản PC.

LMHT: Tốc Chiến sẽ chính thức mở phiên bản Alpha Test tại hai quốc gia Philippines và Brasil vào ngày 06/06. Cho đến thời điểm này mọi sự quan tâm chú ý của cộng đồng game thủ thế giới có lẽ đổ dồn về sản phẩm MOBA này của Riot. Tuy là phiên bản mobile của Liên Minh Huyền Thoại, song League of Legends: Wild Rift vẫn có những khác biệt lớn được quy định bởi nhiều yếu tố, cơ bản nhất là giữa nền tảng di động và máy tính.

Trên phương diện nội dung game, theo như chúng tôi ghi nhận, mới đây hệ thống các bậc trong đấu xếp hạng của LMHT: Tốc Chiến có một chút đổi khác. Game sẽ có thêm một bậc Ngọc trong bảng xếp hạng – hành trình game thủ đấu xếp hạng để giữ vị trí cao nhất toàn season.

LMHT: Tốc Chiến có thêm 1 bậc trong hệ thống đấu Rank?

LMHT: Tốc Chiến có thêm 1 bậc trong hệ thống đấu Rank?

Theo đó, hệ thống rank LMHT: Tốc Chiến sẽ được phân hạng từ thấp đến cao như sau: Sắt – Đồng – Bạc – Vàng – Bạch Kim – Ngọc – Kim Cương – Bậc Thầy – Đại Cao Thủ – Thách Đấu. Đây là phân bậc theo đấu rank phổ thông, áp dụng cho toàn hệ thống của game.

Trong đó, bậc Ngọc (Emerald) có lẽ là mới mẻ so với nhiều người. Nó còn gọi ở bên ngoài thực tế là Ngọc Lục Bảo, một loại đá tự nhiên 100% vô cùng quý hiếm, đặc trưng bởi vẻ bên ngoài màu xanh ngọc, trong rất đẹp. Vốn dĩ loại ngọc này là một loại tiền tệ từ thời cổ đại khi có thành Babylon. Theo những tài liệu về đá quý, Emerald còn có công dụng hữu hiệu cho sức khỏe con người nên được nhiều người săn tìm, cất giấu.

Ngọc Lục Bảo ngoài thực tế

Ngọc Lục Bảo ngoài thực tế

Trong rank LMHT: Tốc Chiến, bậc Emerald đứng trên Bạch Kim và sau Kim Cương. Hiện chưa rõ trong bậc này còn phân nhỏ bao nhiêu thứ hạng. Việc có một bậc mới trong game MOBA mobile này mang đến điều gì đó mới mẻ, kích thích người chơi.

Tham gia Group cộng đồng Việt Nam tại đây