Game nhập vai tiên hiệp Hàn Quốc - Bát Hoang Lãnh Chủ tặng 300 Giftcode HOT

Bát Hoang Lãnh Chủ là t ựa game Hàn đang rất hot, anh em nhanh tay nhận ngay Giftcod "khủng" nhé!

Sẽ ra sao nếu người Hàn Quốc thực hiện 1 dự án game nhập vai tiên hiệp với lối chơi "độ kiếp" độc đáo mà bạn chưa từng thử qua? Bát Hoang Lãnh Chủ chính là sản phẩm đến từ bàn tay của đội ngũ những bậc thầy trong làng manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) để đem đến hàng loạt khung hình chất lượng nhất về tam giới: Tiên - Nhân - Ma. Bước vào Bát Hoang Lãnh Chủ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng thứ màu sắc u tối, rùng rợn hơn, làm tôn lên sự khốc liệt của trận chiến ngàn năm và tai họa sắp ập tới…

Game nhập vai tiên hiệp Hàn Quốc - Bát Hoang Lãnh Chủ tặng 300 Giftcode HOT - Ảnh 1.

Khác với những tựa game tiên hiệp khác hiện có trên thị trường, phong cách thiết kế của Bát Hoang Lãnh Chủ là đúng chuẩn "sexy 18+". Từng đường nét trên cơ thể các class nhân vật nữ hay những pha chuyển động, tung kỹ năng đều được chăm chút tỉ mỉ nhất, mượt mà nhất, tạo ra "phần nhìn" cực thỏa mãn. Cơ chế "độ kiếp" tăng sức mạnh cũng là điểm nhấn rất thú vị, trải qua vô số pha Thiên Phạt từ trời cao, nếu đủ khả năng để vượt qua, bạn sẽ kích hoạt được hiệu ứng kỹ năng mới, chạm tay đến tầng thứ sức mạnh đỉnh cao.

Game nhập vai tiên hiệp Hàn Quốc - Bát Hoang Lãnh Chủ tặng 300 Giftcode HOT - Ảnh 2.

Tìm hiểu ngay về Bát Hoang Lãnh Chủ tại: https://www.facebook.com/bathoang.vn/

Để tri ân anh em game thủ, BQT Bát Hoang Lãnh Chủ dành tặng 300 bạn đọc nhanh tay nhất loạt Giftcode cực HOT. Mỗi Giftcode bao gồm:

- 300 KNB Khóa

- Bảo Hộ Đan x5

- Túi Đá Lv5 x1

- Túi Đan III x5

(Giftcode dùng được cho mọi server, hạn sử dụng đến hết 01/08/2020)

VÀO ĐÂY