LMHT: Xuất hiện "Boy one champ" Katarina đang làm mưa làm gió ở Thách Đấu Hàn, bật mí bí quyết leo rank cực "dị"

Anh chàng này đã chia sẻ một bí quyết leo rank cực kỳ "dị" với vị tướng Katarina, với rank Thách Đấu ở server Hàn thì có thể thấy nó khá là hữu ích để học hỏi.

Liên Minh Huyền Thoại là nơi có rất nhiều game thủ đã tận dụng những bản cập nhật về thay đổi tướng, trang bị để từ đó có thể đưa ra những cách để leo rank hiệu quả phù hợp với meta. Những vị tướng trong LMHT đa số đều cần tới Flash, một phép bổ trợ mà hầu như trong xếp hạng đơn đôi và trong đấu giải hoàn toàn cần thiết để sử dụng. Với tốc biến thì game thủ hoàn toàn có thể sử dụng để tẩu thoát dễ dàng cũng như tiếp cận kẻ địch, nhưng với những vị tướng như Leesin thì Flash sẽ là rất cần thiết để tạo nên combo huyền thoại là insec. Mới đây một anh chàng "boy one champ" có biệt danh là Emilia Tan đã sáng tạo lối chơi cực kỳ "dị" với vị tướng Kataria, anh chàng này đã leo lên tận Thách Đấu Hàn Quốc, một mức rank mơ ước của nhiều game thủ. Điều đặc biệt ở đây là với một Katarina đem cho mình phép bổ trợ Dịch Chuyển - Thiêu Đốt ở mức rank này thì đây hẳn là một điều rất sáng tạo.

Hiện tại thì "boy one champ" Katarina này đang sở hữu số điểm tại mức rank Thách Đấu lên đến 908đ với việc leo rank mà không cần dùng Tốc Biến. Với một server khắc nghiệt như Hàn Quốc thì chuyện không dùng Tốc Biến sẽ đem tới rất nhiều phiền phức cho đội mình khi mà những người chơi phía bên kia hoàn toàn có thể khai thác dễ dàng với vị tướng chỉ có duy nhất chiêu E để rút lui như Katarina. Nhưng với người chơi Thách đấu thì việc biết giữ khoảng cách và cắm mắt kiểm soát thì với khả năng chiêu E có thể sử dụng vào lính, mắt hay đồng minh của Katarina thì ta có thể xem đó như một phép Flash có sẵn, điều này giúp khả năng đi đường có phần nào an toàn hơn.


Với KDA rất ấn tượng ở rank Thách Đấu thì có thể thấy lối chơi này có hiệu quả nhất định.

Với vị tướng tầm đánh ngắn như Katarina thì giai đoạn đầu trận đấu game thủ cần phải biết nhẫn nhịn đợi tới ít nhất là lv3 có đủ 3 chiêu thức để combo kích hoạt sốc điện và rút lui dễ dàng về gần trụ mình tiếp tục giai đoạn trụ đường và có thể là luôn luôn bị đẩy lính vào trụ. Mục đích chính của anh chàng "boy one champ" này khi mang Dịch chuyển thay cho Tốc Biến có thể hiểu rằng anh chàng muốn tạo lợi thế cho team và đẩy nhanh trận đấu nhanh nhất có thể trước khi Katarina sẽ yếu đi ở giai đoạn cuối game khi team địch có nhiều khống chế cứng.


Nhẫn nhịn farm lính dưới trụ và đợi lv3 là điều cần thiết khi Katarina.

Với Thiêu Đốt thì Katarina hoàn toàn có thể solo tay đôi với những vị tướng pháp sư đường giữa ở lv3 khi nhận thấy họ đang đẩy lính quá cao và có cơ hội dứt điểm, với bộ kỹ năng sát thương là rất nhiều cùng khả năng truy đuổi dễ dàng thì anh em hoàn toàn làm chủ đường giữa khi lên lv3. Nếu cảm thấy không có cơ hội dứt điểm ở đường giữa thì Dịch Chuyển cùng với lên giày trước sẽ là cần thiết để anh em tận dụng hỗ trợ cho 2 cánh của mình và có cơ hội ăn mạng lấy lợi thế cho mình. 


Phép bổ trợ Dịch chuyển cùng giày Pháp sư được nâng cấp cao nhất là cần thiết để đi roam kiếm mạng hạ gục.

Với trang bị thì anh em nên mua Phong Ấn Hắc Ám + bình thuốc tái sử dụng đầu tiên nếu trụ đường là điều được ưu tiên trong giai đoạn đi đường. Sau đó về nhà lần đầu tiên chúng ta nên có Giày thường là cần thiết bởi vì nó giúp tăng tốc độ di chuyển cho những lần đi roam kiếm lợi thế cho mình cũng như đồng đội. Sau đó tuỳ vào độ "xanh xao" tự có mà anh em hoàn toàn có thể mua Giày Pháp Sư hoặc Đai Tên Lửa Hextech và Nanh Nashor sau đó để gia tăng SMPT cũng như khả năng kết liễu mục tiêu nhanh hơn.


Đây được cho là trang bị "trấn phái" của Katarina.

Về bảng ngọc bổ trợ thì Emilia Tan ưu tiên Sốc Điện nếu gặp những vị tướng Pháp Sư không có khả năng rút lui và máu giấy, còn nếu gặp những vị tướng cận chiến khác thì anh em hoàn toàn có thể sử dụng ngọc Chinh Phục và nhánh phụ là Áp đảo nhé. Chú ý ở nhánh Áp đảo nên ưu tiên lấy Thợ Săn Tàn Nhẫn cho khả năng roam đường giúp team nhiều hơn là ưu tiên Thợ Săn Tham Lam.

Đây hoàn toàn là một bí quyết anh em có thể tận dụng leo rank trong mùa dịch này một cách nhanh chóng nếu như thuần phục và hiểu rõ kỹ năng của vị tướng Katarina này. Nhưng hãy cẩn thận rằng việc không sử dụng Tốc Biến thì hoàn toàn có thể bị team bạn khai thác dẫn tới phế rất nhanh nhé. 

MỤC LỤC [Hiện]