Bị đồn sang đánh Tốc Chiến, tuyển thủ Team Flash khẳng định: “Hiện vẫn chưa có kế hoạch gì”

Dù đã chia tay Team Flash nhưng Elly vẫn tiếp tục giữ vai trò “ban truyền thông” của đội tuyển.

Tối ngày hôm qua, các thành viên của đội tuyển Liên Quân Mobile đã tổ chức cuộc fan meeting online để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Sau buổi nói chuyện, cả team cũng đã cùng nhau đi ăn liên hoan với mục đích chia tay Elly (Đỗ Thành Đạt).

Bị đồn sang đánh Tốc Chiến, tuyển thủ Team Flash khẳng định: “Hiện vẫn chưa có kế hoạch gì” - Ảnh 1.

Các thành viên Team Flash trong buổi Fan meeting online tối qua.

Từ đây, nhiều người không khỏi thắc mắc đội tuyển hay tựa game tiếp theo mà anh chàng này sẽ gắn bó là gì. Từ một nguồn tin chưa được xác thực, fan hoang mang với thông báo anh chàng sẽ chuyển qua “try-hard” Tốc Chiến.

Bị đồn sang đánh Tốc Chiến, tuyển thủ Team Flash khẳng định: “Hiện vẫn chưa có kế hoạch gì” - Ảnh 2.

Trước quá nhiều yêu cầu đòi anh chàng xác minh về sự thật này, Đạt Elly đã lên tiếng.

Trò chuyện với chúng mình, chàng tuyển thủ cho biết: “Hiện tại mình đã chia tay Team Flash nhưng chưa có kế hoạch thi đấu hay luyện tập game gì trong thời gian sắp tới. Mình sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, về nhà thăm gia đình trong những dịp lễ dài sắp tới.

Con đường Esports tiếp theo gắn với game gì thì mình sẽ quyết định trong tháng 6 tới”.

Chàng tuyển thủ trẻ cũng tiết lộ thêm, anh sẽ tiếp tục làm công việc sản xuất video hài, phụ trách truyền thông cho đội tuyển Team Flash như thời gian qua đã đảm nhiệm: “Công việc thoải mái, không áp lực như khi đi đánh giải, chỉ có điều, thu nhập cũng hao đi chút ít” - Elly hài hước.

Bị đồn sang đánh Tốc Chiến, tuyển thủ Team Flash khẳng định: “Hiện vẫn chưa có kế hoạch gì” - Ảnh 4.

Với tuyển thủ, mỗi thay đổi trong sự nghiệp là yếu tố cần thiết để làm mới mình cũng như góp phần giúp họ tìm được hướng đi phù hợp, cái họ cần là sự động viên, song hành của người hâm mộ. 

Trong bối cảnh có nhiều tin đồn về định hướng tương lai, Elly hy vọng những thông tin này sẽ khiến fan của anh bớt hoang mang.