Lộ danh sách tướng sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test vào tháng tới

Nhiều khả năng, đây sẽ là danh sách tướng mà người chơi có thể trải nghiệm trong phiên bản test giới hạn sắp tới của LMHT: Tốc Chiến.

Sau sự kiện LMHT: Tốc Chiến mở đăng ký Tester và hiện nút Install trên một số kho ứng dụng Google Play, Riot Games đã phát đi thông báo về việc có những sự nhầm lẫn tới game thủ toàn thế giới với nội dung như sau: "GOOGLE PLAY STORE: Không ít người đã thấy một đường dẫn "thử nghiệm" hiện lên trong thời gian ngắn trên CH Play. Nhấn vào đường dẫn này sẽ khiến cho tài khoản của bạn rơi vào một trạng thái kỳ lạ với nút "Cài đặt" bị mờ đi và không khả dụng. Đây là sai sót của chúng tôi, chúng tôi đã chẳng may bật một cài đặt cho phép bạn "tham gia" một giai đoạn Truy Cập Sớm không tồn tại. Nếu gặp phải sự cố này, bạn có thể sẽ cần đăng ký sớm lại một lần nữa và sau đó mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường. Chúng tôi rất tiếc về sai sót này!"

Lộ danh sách tướng sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test vào tháng tới - Ảnh 1.

Tuy nhiên, bên cạnh việc giải thích về việc hiện nút Install trên Google Play, Riot Games cũng đã phát đi thông báo về thời gian cho ra mắt phiên bản Alpha Test của LMHT: Tốc Chiến. Cụ thể ""Ồ, CÒN MỘT ĐIỀU NỮA. Chúng tôi đang tạm thời nâng cao cấu hình yêu cầu của thiết bị để hỗ trợ cho quy trình thử nghiệm alpha giới hạn trong tháng tới tại Brazil và Philippines. Cập nhật thêm về thử nghiệm alpha cũng như các thông tin khác sẽ được công bố vào cuối tháng 5."

Lộ danh sách tướng sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test vào tháng tới - Ảnh 2.

Như vậy, LMHT: Tốc Chiến gần như sẽ đến tay game thủ tại Brazil và Philippine trong thời gian sắp tới. Lúc này, điều mà nhiều game thủ quan tâm đó chính là có bao nhiêu tướng sẽ xuất hiện trong phiên bản Alpha Test lần này. Theo nhiều nguồn tin chưa được xác nhận thì rất có thể, LMHT: Tốc Chiến phiên bản test giới hạn sắp tới sẽ chỉ có 36 tướng.

Trước đây, con số 41 tướng đã được đồn đoán sẽ có mặt trong phiên bản đầu tiên của LMHT: Tốc Chiến trước khi được cập nhật thêm vào những bản update sau đó. Nhưng có lẽ trong phiên bản test giới hạn lần này, con số được rút gọn hơn một chút, chỉ còn 36 tướng. Theo đó, Cassiopeia, Darius, Diana, Draven, Jax, Riven, sẽ không có mặt trong thử nghiệm này, thay vào đó, game thủ sẽ có một gương mặt mới, Varus. Danh sách 36 tướng được cho sẽ xuất hiện trong phiên bản test của LMHT: Tốc Chiến theo hình ảnh dưới đây:

Lộ danh sách tướng sẽ xuất hiện trong LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test vào tháng tới - Ảnh 3.

Nhiều khả năng, đây sẽ là 36 tướng có mặt trong phiên bản lần này

Dù sao, với việc có những tướng được coi là biểu tượng của Liên Minh Huyền Thoại như Ezreal, Lux cho đến những gương mặt "quốc dân" như Zed và Yasuo thì việc chỉ có 36 tướng cũng không phải là một thông tin quá buồn đối với game thủ đang mong chờ LMHT: Tốc Chiến.

Tất nhiên, đó mới chỉ là khả năng, còn lại vẫn sẽ phải đợi ngày mà LMHT: Tốc Chiến được tung ra phiên bản test giới hạn vào tháng tới, lúc đó chúng ta mới có được câu trả lời chính xác nhất. Còn bây giờ, những tài khoản game thủ đã đăng ký Tester của LMHT: Tốc Chiến hãy nhớ nhận những thông báo mới nhất từ phía Riot nhé.