Lộ diện game thủ Liên Quân Mobile trúng thưởng hẳn xe máy từ sự kiện sự kiện Tuần Nữ Giới 21/10

Một game thủ Liên Quân Mobile sống tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã may mắn trở thành chủ nhân của chiếc xe Winner 150 nhờ sự kiện Tuần Nữ Giới 21/10

Mới đây trên Fanpage chính thức của tựa game Liên Quân Mobile đã chính thức công bố chủ nhân của chiếc xe máy Winner 150 – phần thưởng cực giá trị trong sự kiện Tuần Nữ Giới diễn ra vào ngày 21/10 vừa qua.

Vòng quay may mắn với rất nhiều phần quà giá trị dành cho game thủ Liên Quân Mobile
Vòng quay may mắn với rất nhiều phần quà giá trị dành cho game thủ Liên Quân Mobile

Theo đó, game thủ may mắn trúng giải có tên là Bùi Thanh Đệ, hiện đang sinh sống tại ấp 3, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau.

Theo như Đệ chia sẻ, anh ấy chơi Liên Quân chưa lâu, nhưng đây là một trò chơi thú vị nên vẫn ‘miệt mài” chăm chỉ “cày” game đến hơn 2000 trận trong một thời gian ngắn!!. Nhưng không thể ngờ rằng có một ngày mình lại được may trúng giải thưởng quá lớn như vậy. Niềm vui đó không thể diễn tả thành lời.

Tài khoản Liên Quân Mobile của game thủ may mắn này
Tài khoản Liên Quân Mobile của game thủ may mắn này với gần 2200 trận đấu

Game thủ này đang sở hữu mức hạng Bạch Kim IV, với gần 2200 trận đấu cùng tỷ lệ thắng là 46,3%.

Chiếc xem máy Winner mới cóng mà game thủ này mới nhận được
Chiếc xem máy Winner mới cóng mà game thủ này mới nhận được

Cần chú ý rằng đây mới là phần thưởng dành cho vòng quay tại chuỗi sự kiện Tuần Nữ Giới còn phần thưởng trong sự kiện chào đón sinh nhật 2 tuổi ngày 25/11 vừa qua với rất nhiều món quà khủng như xe đạp điện, TV 49 inch, Iphone XS Max, và đặc biệt là Yamaha R15 vẫn chưa được trao. Liệu game thủ may mắn nào sẽ là chủ nhân tiếp theo của một chiếc xe máy Yamaha R15 cực chất?