Loạn Thế Anh Hùng 3Q: Gợi ý 'build' đội hình 'siêu cấp' tham gia CT Hỏa - Mộc

Sự kiện Chiến trường Hỏa – Mộc trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q chuẩn bị diễn ra. Bạn đã chọn lựa cho mình đội hình chiến đấu nào chưa?

Trong phiên bản cập nhật mới tới đây, Loạn Thế Anh Hùng 3Q sẽ tung ra sự kiện Chiến trường Nguyên tố Hỏa – Mộc, cho phép người chơi tham chiến và phô diễn sức mạnh đội hình của mình. Game thủ có thể tham gia khi đạt cấp 20 trở lên, chính thức mở vào ngày 05/06 và kết thúc vào ngày 30/06.

Loạn Thế Anh Hùng 3Q: Gợi ý 'build' đội hình 'siêu cấp' tham gia CT Hỏa - Mộc

Loạn Thế Anh Hùng 3Q: Gợi ý ‘build’ đội hình ‘siêu cấp’ tham gia CT Hỏa – Mộc

Quy tắc tham gia:

– Game thủ từ level 20 trở lên có thể tham gia đấu trường
– Chỉ có thể dùng tướng hệ Hỏa hoặc Mộc để tham chiến
– Sắp xếp đội hình miễn phí lần đầu tiên. Những lần thay đổi đội hình tiếp theo sẽ tốn 100 Đá Quý

Được biết, phần thường trong mùa giải đấu tiên Chiến trường Nguyên tố Hỏa – Mộc trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q SohaGame rất hấp dẫn.

Hạng 1: Trang bị truyền thuyết x3
Hạng 2 – 3: Trang bị truyền thuyết x2
Hạng 4 – 10: Trang bị truyền thuyết x1
Hạng 10 – 30: Trang bị Hùng – Truyền x3
Hạng 30 – 50: Trang bị Hùng – Truyền x2
Hạng 50 – 100: Trang bị Hùng – Truyền x1
0-10%: Trang bị Cao – Truyền x2
11-30%: Trang bị Cao – Truyền x1
31-60%: Trang Bị Thường – Cao x2
61-100%: Trang Bị Thường – Cao x1

Hiện nay, nhiều game thủ băn khoăn không biết chọn đội hình nào, bao gồm những tướng Hỏa, tướng Mộc nào để tham chiến sao cho hiệu quả cao nhất. Bạn có thể tham khảo cách xây dựng team dưới đây biết đâu sẽ giành lợi thế.

Đội hình 1: Các tướng Quan Vũ, Trương Phi, Lưu Bị

Điều kiện thêm của đội hình này là game thủ phải kích hoạt duyên phận Lưu Bị (tuỳ vào chiến thuật đội hình bạn muốn như thế nào. Chẳng hạn nếu bạn muốn ‘build’ team hút máu, hồi máu aoe, đơn và 1 tướng ‘buff’ thì sự lựa chọn khả dĩ nhất là Bàng Thống và Dược Thiện. Còn nếu game thủ nào không muốn theo lối đội hình chung thì có thể tham khảo trong hiệu ứng bộ của Lưu Bị.

  • Ưu điểm: Team khá ‘trâu bò’ bởi có khiên của Lưu Bị và Bàng Thống, hồi máu aoe cho Quan Vũ cùng Trương Phi gây sát thương diện rộng cho đội đối phương.
  • Nhược điểm: Team này không thể kết liễu địch nhanh được buộc phải kéo đánh kéo dài vì là hút máu, có thể bất lợi nếu hàng tank bị xuyên thủng.

Đội hình 2: Các tướng Quan Vũ, Lưu Bị, Trương Phi, Quan Ngân Bình

Vế tướng Quan Bình trong Loạn Thế Anh Hùng 3Q, bạn có thể ‘farm’ mảnh ở map 6 còn Quan Ngân Bình ở map 1 khó khăn hơn.

  • Ưu Điểm: Khi kích duyên được Đào Viên và Tam Quan, bạn có thể tăng tốc đánh từ bộ 3 công và nội tại Quan Ngân Bình, mức sát thương (damage) lớn cùng với sức chống chịu tướng khắc hệ (20% từ hệ Hoả ), khả năng dứt điểm hàng tank của đối thủ khá tốt.
  • Nhược điểm: Đương nhiên là khả năng hồi phục của đội hình này khá yếu bởi thiếu ‘buff’, nhưng bạn có thể nâng điểm đặc thù chúa công kèm theo trang bị có dòng hút máu để cải thiện.

Một trong hai đội hình này có thể giúp người chơi có chút lợi thế, quan trọng là thực hiện được chiến thuật của mình trong Chiến trường Nguyên tố Hỏa – Mộc sắp tới. Chúc bạn thành công!

(*) Bài viết có sự tham khảo từ game thủ Hữu Tài (Hội Quán Loạn Thế Anh Hùng 3Q)

Tải game: http://loanthe.vn/rd/taigamepr

Fanpage: https://bit.ly/2XsPuqt

Tân thủ Loạn Thế Anh Hùng 3Q làm gì để bứt tốc nhanh, đoạt top gọn?