Loạn Thế Tam Quốc và những con số ấn tượng sau 1 tháng ra mắt

Không ít người đã phải “giật mình” vì chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, Loạn Thế Tam Quốc đã đạt được những thành tích ấn tượng.

Tải game Loạn Thế Tam Quốc ngay: https://ldtq.onelink.me/Co38/PRLoanThe

Loạn Thế Tam Quốc và những con số ấn tượng sau 1 tháng ra mắt
Loạn Thế Tam Quốc – Tựa game 3Q đáng chơi nhất 2021

Ra mắt vào 5/2/2021, Loạn Thế Tam Quốc đã mang đến một tựa game chiến thuật “độc nhất vô nhị” cho thị trường vào thời điểm hiện tại. Sở hữu đồ họa cổ điển, chiêu thức mãn nhãn trên bộ cài dung lượng siêu nhẹ cùng cơ chế gameplay cực chất “Làm nhiệm vụ lên cấp Vip”, tựa game đã làm thỏa mãn “cơn khát” của không chỉ những người yêu thích Tam Quốc, mà còn cả cộng đồng đam mê game chiến thuật. Không những vậy, chỉ sau một ngày ra mắt trò chơi đã lọt TOP 1 trên BXH App Store và liên tục được báo chí, truyền thông ca ngợi là tựa game 3Q đáng chơi nhất 2021. 

Tựa game sở hữu đồ họa cổ điển với dung lượng siêu nhẹ

Để nói về sức phủ sóng của sản phẩm có thể nhìn ngay tới group cộng đồng hơn 4000 thành viên với hơn 50 bài viết được đăng tải mỗi ngày. Đó có thể là những pha tranh luận về meta game, cùng nhau phân tích kỹ năng tướng hay cách phối hợp đội hình sao cho chuẩn chỉnh nhất. Đó cũng có thể là nhiều bài “tuyển quân”, bổ sung lực lượng để sẵn sàng cho vô số trận tranh đoạt sắp tới. Hoặc đôi khi, đó lại là một vài bài viết ngắn ngủi bày tỏ sự yêu thích với từng vị tướng, những câu chuyện ngoài lề Tam Quốc, một mảnh chiến tích nhỏ nhoi mà đáng nhớ… 

Loạn Thế Tam Quốc còn cho phép người chơi “ký gửi” liên server

Tiếp đó, ấn tượng hơn cả là con số liên minh được thành lập đã lên tới hơn 100. Đây là một cột mốc đầy ấn tượng, không chỉ minh chứng cho lượng người chơi vô cùng đông đảo ở Loạn Thế Tam Quốc mà còn hứa hẹn những trận so tài đỉnh cao ở bang hội tranh đoạt chiến.

Loạn Thế Tam Quốc và những con số ấn tượng sau 1 tháng ra mắt
Hệ thống Quân Đoàn cực lớn mạnh

Và để tăng thêm “sức nóng” cho trò chơi, tháng 3 này NPH Gamota và BQT tựa game sẽ có bất ngờ cực lớn dành cho anh em game thủ. Với giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, sự kiện lần này hứa hẹn mang đến nhiều điểm hấp dẫn mà users không thể bỏ lỡ! Vì thế, 500 anh em game thủ “mê chiến thuật cày cuốc” hãy tham gia tựa game ngay hôm nay nhé!

Mọi thông tin chi tiết của sản phẩm, người chơi có thể theo dõi tại:  

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.