Loạt hình ảnh đáng quan ngại của nam thanh niên bất chấp livestream gần 2 tuần không ngủ

Sức khỏe của nam streamer là điều ảnh hưởng tới đầu tiên sau thử thách livestream điên rồ này.

Livestream gần 2 tuần không ngủ

Randy Gardner - người đang giữ Kỷ lục Thế giới Guinness khi thức trong tổng cộng 264 giờ cho một nghiên cứu khoa học. Sau đó, anh gặp phải các biến chứng sức khỏe nghiêm trọng và phải vật lộn với chứng mất ngủ trong thời gian dài. Muốn phá vỡ thành tích này và lập nên con số mới, nam YouTuber 19 tuổi - Norme đã nhập cuộc. Anh công khai thực hiện thử thách mạo hiểm "liên tục 264 giờ 24 phút livestream". Mặc dù Norme tiến gần hơn đến kỷ lục thế giới, nhưng thành tích không được ghi nhận nữa.

photo-1723620290614

Hành trình livestream đầy mạo hiểm

Cụ thể, sở hữu 1,2 triệu người theo dõi trên YouTube, Norme trở thành tâm điểm với thử thách mạo hiểm thức liên tục 264 giờ 24 phút để livestream. Trong quá trình ấy, Don, anh trai của Norme nhiều lần phải giúp YouTuber tỉnh táo bằng cách tạt nước vào mặt em trai và thậm chí còn bắt Norme phải đứng dậy.

Loạt hình ảnh đáng quan ngại của nam thanh niên bất chấp livestream gần 2 tuần không ngủ- Ảnh 2.

Nhiều người xem cũng lo lắng, bình luận yêu cầu Norme dừng thử thách vì sức khỏe có biểu hiện xấu đi. Thậm chí, họ báo cảnh sát vì lo ngại cho sự an toàn của anh. Gần cuối buổi phát trực tiếp, xe cứu thương và xe cảnh sát vẫn túc trực bên ngoài nhà nam chính. Sau cùng, buổi phát sóng dừng lại khi Norme bắt đầu có dấu hiệu sắp ngất xỉu, bị ảo giác và thậm chí giọng nói trở nên không mạch lạc.

photo-1723620354976
photo-1723620361954

Loạt hình ảnh đáng quan ngại của nam thanh niên bất chấp livestream gần 2 tuần không ngủ- Ảnh 5.

Kênh YouTube của Norme hiện đã xóa luồng phát trực tiếp kéo 12 ngày.

Chia sẻ về thử thách điên rồ này, các chuyên gia y tế cho biết, tình trạng thiếu ngủ có thể gây nguy cơ nghiêm trọng cho sức khỏe. Những người thức trong khoảng thời gian đó có nguy cơ gặp phải các biến chứng như về giao tiếp, suy giảm khả năng phán đoán, giảm trí nhớ, giảm chú ý, suy giảm thị lực, thính lực, giảm khả năng phối hợp tay mắt, run rẩy và căng cơ.http://kenhtingame.com/loat-hinh-anh-dang-quan-ngai-cua-nam-thanh-nien-bat-chap-livestream-gan-2-tuan-khong-ngu-17824081414292717.chn