Rò rỉ một loạt thông tin game Fall Guys Mobile sẽ sớm ra mắt?

Đã có một loạt thông tin rò rỉ chỉ ra khả năng phát hành Fall Guys Mobile sắp tới nhưng liệu Fall Guys có thể tái lập vị thế trên mobile?

Bản phát hành sắp tới có khả năng là trên thiết bị di động của Fall Guys: Ultimate Knockout đã bị rò rỉ rất nhiều thông tin. Người tiết lộ khét tiếng FGMuffins đã thả thính rất nhiều nội dung cho bản phát hành di động sắp tới cùng với các thông tin chi tiết khác.

Về cơ bản, trong vài ngày qua, tài khoản đó đã tiết lộ ngày càng nhiều thông tin chi tiết về bản phát hành di động sắp tới của Fall Guys, bao gồm thông tin chi tiết về thương hiệu mới, bản cập nhật tiềm năng,… Họ chỉ ra rằng một phần của bản cập nhật 11.1.1 sắp tới của Fall Guys được thiết kế dành cho phiên bản mobile, và có vẻ như sẽ cập nhật thêm tính năng chơi chéo đa nền tảng.

Tất nhiên, thông tin rò rỉ có thể sai, nhưng vì họ dự đoán một thông báo tiềm năng sẽ xuất hiện vào ngày 16 tháng 8, nên chúng ta sẽ sớm biết liệu tựa game battle royale có thực sự được chuyển sang phiên bản mobile hay không? Giả sử nếu Fall Guys Mobile thực sự ra mắt thì người chơi cũng có nhiều nỗi lo khác.

Như đã biết, Stumble Guys, vốn là bản sao của tựa game này trên nền tảng mobile, hiện game đã phát triển thành một thứ gì đó lớn hơn nhiều so với Fall Guys. Do đó, có phải là quá muộn khi hiện tại Fall Guys Mobile mới được ra mắt, liệu nó có thể thành công trên nền tảng mobile và đánh bại đối thủ cạnh tranh Stumble Guys hay không?

Rất khó để có câu trả lời, nhưng người chơi cần biết rằng các trò chơi gốc nổi tiếng thường sẽ có người kế nhiệm tinh thần hoặc bản sao trên thiết bị di động rất thành công như Poncle’s Vampire Survivors đã làm. Vì vậy, đừng loại Fall Guys Mobile ra khỏi đường đua game battle royale. Theo như thông tin đã công bố trước đó, phiên bản di động chính thức của Fall Guys: Ultimate Knockout sẽ được công ty trò chơi và giải trí Trung Quốc Bilibili phát hành.