Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên!

Gia đình là chỗ dựa vững chắc cho các streamer yên tâm theo đuổi đam mê của mình.

Không chỉ là dịp tôn vinh những mái ấm gia đình Việt, Ngày Gia đình Việt Nam còn là cơ hội để mỗi thành viên thấu hiểu và quý trọng hạnh phúc đang có. Năm nay, diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 có nhiều diễn biến phức tạp, có thể không đoàn tụ được cùng gia đình, tuy vậy nếu nhìn ngắm những hình ảnh ấm áp này, hy vọng các streamer sẽ có thêm phần nào động lực để cố gắng và nỗ lực làm việc.

Linh Ngọc Đàm

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 1.

Là con cả trong nhà, Linh Ngọc Đàm chia sẻ gia đình chính là động lực để cô cố gắng từng ngày. Dù hiện tại nữ streamer và em gái đang không sống cùng với bố mẹ thế nhưng cô vẫn luôn quan tâm và chăm lo cho gia đình hết mực.

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 2.

Nữ streamer nhiều lần chia sẻ trên mạng xã hội những đoạn tin nhắn tâm sự với bố mẹ vừa xúc động nhưng cũng rất hài hước.

MisThy

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 3.

MisThy là một cô gái xinh đẹp cá tính, không chỉ là streamer nổi danh trong cộng đồng game, cô còn được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện dí dỏm, hoạt bát. Nói đến việc nên duyên với game, qua một vài lần các bạn tình cờ rủ chơi cùng để giải trí và từ đó MisThy như tìm được định mệnh của đời mình. Chính gia đình đã ủng hộ để cô nàng đi theo con đường streamer cho đến ngày nay.

Uyên Pu

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 4.

Nếu MisThy vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính, Linh Ngọc Đàm vừa chia tay bạn trai thì Uyên Pu đang hạnh phúc bên chồng và cậu con trai đầu lòng.

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 5.

Có nhà, có xe, công việc kinh doanh phát triển tốt, có danh tiếng, có gia đình hạnh phúc, đó chắc hẳn là cuộc sống mơ ước của nhiều người.

Rambo

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 6.

Rambo - cái tên quen thuộc của Refund Gaming nức tiếng làng streamer đã kịp xây ngôi nhà mơ ước cho mẹ tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Nam streamer cho biết đây là món quà quý giá mà anh dành cho người mẹ tảo tần, lam lũ nuôi dạy mình suốt bao lâu.

ADC 

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 7.

Cô Chinh luôn bên cạnh và động viên ADC. Những lời ấy có thể rất ngắn ngủi nhưng lại vô cùng cần thiết để tạo ra động lực cố gắng tập luyện cũng như thi đấu cho chính ADC. Không chỉ chấp nhận và ủng hộ con trai tuyệt đối, mẹ của ADC cũng chẳng thiếu những phát ngôn đi vào lòng game thủ. Chẳng cần kiếm đâu xa, khi ADC thi đấu chưa tốt, mẹ anh chàng này đã tuyên bố câu xanh rờn: "Tiền giải không quan trọng, nhà không thiếu tiền, chỉ cần Chiến vui là được."


Độ Mixi

Loạt khoảnh khắc của các streamer Việt bên gia đình: Giản dị nhưng bình yên! - Ảnh 8.

Thường xuyên "nói xấu" vợ là ghê gớm nhưng mọi cử chỉ anh dành cho vợ luôn khiến người hâm mộ thấy được tình cảm chân thành của cặp đôi, không màu mè, không phô trương. Không chỉ là "người chồng quốc dân", Độ Mixi cũng là người bố chăm chỉ, đỡ đần vợ, luôn chu đáo chăm sóc, dạy dỗ 2 cậu con trai.