Lời khuyên của game thủ Nhà Hàng Thú Cưng, đừng dại dột rủ người yêu chơi cùng - Game Mobile

“Có ai như mình không ạ? Giới thiệu cho người yêu chơi game Nhà Hàng Thú Cưng xong giờ người yêu quên mình là ai luôn mới đau”….

Tựa game Nhà Hàng Thú Cưng (hay còn gọi là Animal Restaurant) cho đến nay vẫn khiến cộng đồng mê mẩn như những ngày đầu mới ra mắt. Game có nét thú vị khá độc đáo mà bất kỳ ai chơi rồi cũng đều muốn rủ rê bạn bè người thân chơi cùng, như là 1 động thái để nhân đôi niềm vui của mình vậy.

Lời khuyên của game thủ Nhà Hàng Thú Cưng, đừng dại dột rủ người yêu chơi cùng

Tuy nhiên, lỡ “dại” dụ dỗ người yêu chơi cùng thì sau này nhiều người mới nhận ra đó là quyết định khá sai lầm…. Bởi vì sao?

Đơn giản vì người yêu họ đã nhanh chóng mê Nhà Hàng Thú Cưng còn hơn họ luôn đấy, tưởng vô lý nhưng lại khá là thuyết phục. Mới đây, cộng đồng của tựa game này không ngừng than thở, bạn cùng phòng suốt ngày về là luyên thuyên không ngừng về nhà hàng, này thì của anh nhiều cá lắm, khách đông lắm,… Suốt cuộc nói chuyện chỉ toàn các vị khách chó mèo thôi, đến nỗi chẳng còn bận tâm hỏi han người yêu hôm nay thế nào.

Lời khuyên của game thủ Nhà Hàng Thú Cưng, đừng dại dột rủ người yêu chơi cùng

Một cô nàng vừa đăng đàn than thở:

“Có ai như mình không ạ? Giới thiệu cho người yêu chơi game xong người yêu quên mình là ai luôn”.

Lời khuyên của game thủ Nhà Hàng Thú Cưng, đừng dại dột rủ người yêu chơi cùng

Rất nhanh sau đó, tâm sự này đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo người chơi Nhà Hàng Thú Cưng. Họ cứ tưởng các bạn trai sẽ ít hứng thú với thể loại game như thế này, hoặc chỉ chơi cho vui rồi thôi, ấy vậy mà lầm to, ngược lại nam giới còn mê hơn phái nữ gấp mấy lần.

“Buồn thật sự, giờ cứ về là thấy cầm điện thoại để đánh mấy con vào nhà hàng thả bom, xong bảo mấy con đấy là em thứ 2, rồi đòi solo xem ai nhiều cá hơn”.

Lời khuyên của game thủ Nhà Hàng Thú Cưng, đừng dại dột rủ người yêu chơi cùng

Như chúng ta đã biết, nam giới chơi game có tính ganh đua cực cao, không như nữ đôi khi chỉ chơi vì thích, vì nó quá “kute” chứ họ chẳng màng đến cấp độ là mấy. Thế là kể từ lúc đồng hành cùng người yêu, các nàng bỗng dưng có thêm 1 “kẻ địch” bất đắc dĩ ngay bên cạnh vì suốt ngày cứ bị mang ra so xem nhà hàng ai đồ “vip” hơn, nhiều khách hơn, nhiều sao hơn,… Rồi thấy mình hơn bạn gái là mấy chàng được dịp hả hê vì mới chơi mà “pro” quá. Lúc đó, các cô chỉ biết tức mà chẳng làm gì được luôn ấy chứ!

Lời khuyên của game thủ Nhà Hàng Thú Cưng, đừng dại dột rủ người yêu chơi cùng

Rồi thì đó chỉ là phần nào thôi. Mấy bé chó mèo trong Nhà Hàng Thú Cưng không ngờ lại còn có uy lực ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Nhiều nàng chia sẻ người yêu mê “cày” đến mức quên cả trả lời tin nhắn của họ luôn…. Thôi rồi, thời đại của các “quàng thượng” đã đến và mình bị thất sủng ư?

Đắng lòng game thủ dành cả thanh xuân “chờ email” trong Nhà Hàng Thú Cưng
Nuôi cú mèo và chờ “email” đang là trào lưu cực nóng trong tựa game Nhà Hàng Thú Cưng – hay còn gọi là Animal Restaurant.

Thế đấy, ngày xưa cứ hay đòi rủ người yêu chơi game cho có bạn đồng hành vui cửa vui nhà,… Vui thì cũng vui nhưng không khéo người yêu lại mê game hơn mê mình thì có mà “toang” hết mọi người nhỉ?

Ai đồng cảm điều này với cộng đồng Nhà Hàng Thú Cưng thì có thể VÀO ĐÂY để chia sẻ cùng họ nhé!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e