Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy "nóng người"

Lại thêm một bóng hồng nữa của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được "khai quật".

Không nằm ngoài dự đoán, cứ mỗi lần Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tung sự kiện là các bóng hồng thế hệ mới lại được "khai quật" hàng loạt. Cô nàng An Phi vừa sở hữu nhan sắc lẫn nhân phẩm vượt trội, bà mẹ 3 con trông đến mòn con mắt Thanh Vân, nét đẹp trong sáng của Huỳnh Rie chỉ là một vài cái tên nổi bật trong số đó.

Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 1.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 2.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 3.

Đến lượt sự kiện The Face này cũng vậy! Vẫn biết số VOTE sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ chủ quan đến khách quan nhưng không thể phủ nhận rằng, những cô nàng sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình cuốn hút luôn mang đến cho người nhìn một nguồn năng lượng rất tích cực.

Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 4.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 5.

Lần này, hãy cùng đến với cô nàng có cái tên rất đẹp: Lê Huỳnh Ngân Quỳnh để thấy rằng, con gái chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không những dịu dàng khi cần mà còn có thể nóng bỏng nếu muốn. Ngắm những bức ảnh mà Ngân Quỳnh đăng tải trên trang The Face, ai cũng đều thấy một nét đẹp tinh khôi tựa như ánh nắng sớm mai vậy, nhẹ nhàng và ấm áp.

Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 6.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 7.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 8.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 9.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 10.

Ngân Quỳnh đang sở hữu hơn 600 VOTE và thuộc TOP 11

Tuy nhiên sau khi liên hệ thành công với Ngân Quỳnh và "xin" thêm được nhiều bộ ảnh khác, hóa ra cô nàng cũng rất thích phong cách chụp ảnh sexy, quyến rũ, thậm chí những bức ảnh bên đầm sen khoe lưng trần của cô nàng rất dễ khiến người xem cảm thấy "nóng mắt".

Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 11.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 12.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 13.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 14.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 15.

Ngân Quỳnh sinh năm 1999, hiện đang chơi nhân vật ✿‿MissYou‿✿ tại máy chủ Đới Gia. Theo như thông tin mà Ngân Quỳnh chia sẻ thì cô nàng mới biết đến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thông qua lời giới thiệu của chị gái, quyết định "dấn thân" vì phái Mặc Vận quá đẹp. Trước câu hỏi đã có "nửa kia" chưa, ban đầu Ngân Quỳnh khá rụt rè nhưng câu trả lời cuối cùng là "chưa" nhé anh em.

Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 16.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 17.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 18.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 19.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 20.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 21.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 22.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 23.
Tan chảy trước vẻ đẹp tinh khôi của nữ game thủ xinh như mộng, tuy nhiên kéo đến ảnh lưng trần mới thấy nóng người - Ảnh 24.

The Face - Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ đóng nhận bài dự thi vào 23h59 ngày 19/12/2019

Sau khi thưởng thức cái đẹp thì hãy cùng trở lại với một vài thông tin chính thống. Đến 23h59 ngày mai, sự kiện The Face của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ chính thức đóng nhận bài dự thi để chuẩn bị bước vào vòng 2, đây chính là cơ hội cuối cùng để các game thủ ghi tên mình vào danh sách đề cử cho chuyến du lịch trong nước tùy chọn dành cho 2 người. Cụ thể thời gian như sau:

Thời gian đóng nhận bài dự thi: 23h59 ngày 19/12/2019.

Thời gian khuyến mãi kêu gọi vote: hạn 23h59 ngày 22/12/2019.

Thời gian tổng kết Vòng Tuyển Chọn và công bố vòng 2: 11h ngày 23/12/2019.

Thời gian nộp bài dự thi vòng 2 (quay clip tài tăng): Hạn 23h59 ngày 27/12/2019

Gala tổng kết trao giải the Face: 05/01/2019.

Tạm Kết

Rõ ràng là Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang làm rất tốt vai trò một tựa game mang tính quốc dân của mình. Theo những chia sẻ đến từ đội ngũ BQT thì hiện còn có rất nhiều "dự án hạng S" nữa đang được lên kế hoạch và sẽ sớm đến tay cộng đồng trong thời gian sắp tới, như một cách tri ân tới những game thủ đã đồng hành cùng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Game thủ quan tâm có thể tải về Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại đây: http://thucson.vn/rd/gamek