Lời Nguyền Quỷ Dữ – Game Jujutsu Kaisen cực hot sắp có mặt tại Việt Nam

Lời Nguyền Quỷ Dữ là tựa game nhập vai đấu tướng được lấy cảm hứng từ Anime/Manga Jujutsu Kaisen cực kỳ nổi tiếng.

Được biết, tựa game nhập vai đấu tướng Lời Nguyền Quỷ Dữ này sẽ do Gosu phát hành, đồng thời đây cũng chính là tựa game được lấy cảm hứng từ Anime/Manga Jujutsu Kaisen đầu tiên tại Việt Nam. Ngoài ra, theo 2Game tìm hiểu thì game đã từng ra mắt 2 phiên bản tiếng Trung và phiên bản Global nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game này.

Lời Nguyền Quỷ Dữ sẽ là tựa game Jujutsu Kaisen đầu tiên tại Việt Nam
Đây sẽ là tựa game Jujutsu Kaisen đầu tiên tại Việt Nam

Trong game, người chơi sẽ được bắt đầu một hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm với vai trò chú thuật sư. Hãy khám phá và tham gia vào những trận chiến giữa các chú thuật sư và nguyền hồn, cũng như rèn luyện sức mạnh thông qua các bí thuật để trở thành chú thuật sư mạnh mẽ nhất trên thế giới.

Tựa game Lời Nguyền Quỷ Dữ có đồ họa 2D được nhà phát triển thiết kế chuẩn nguyên tác trong từng chi tiết. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng chục nhân vật quen thuộc được tái hiện một cách sống động trong game, đồng thời tự mình tham gia vào những cuộc chiến đặc sắc trong Anime/Manga Jujutsu Kaisen.

Là một tựa game nhập vai đấu tướng nên lối chơi của Lời Nguyền Quỷ Dữ có phần mang đậm chất chiến thuật kịch tích. Người chơi sẽ phải chọn ra 5 vị chú thuật sư mạnh nhất đến từ 5 hệ nguyên tố khác nhau để tạo nên một đội hình bổ trợ lẫn nhau, từ đó khiến cho mỗi trận chiến trở nên gay cấn và hấp dẫn.

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong anime manga Jujutsu Kaisen của tựa game Lời Nguyền Quỷ Dữ
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong anime manga Jujutsu Kaisen

Bên cạnh chế độ cốt truyện, game Lời Nguyền Quỷ Dữ còn có đa dạng hoạt động PvE và PvP để người chơi trải nghiệm. Từ các trận chiến săn boss, phó bản hằng ngày trong hoạt động PvE cho tới tham gia vào những trận đấu mang đậm tính cạnh tranh với người chơi khác trong hoạt động PvP, tất cả đều sẽ có trong tựa game mobile này.

Hiện game Lời Nguyền Quỷ Dữ đang trong giai đoạn Việt Hóa và sắp ra mắt chính thức tại Việt Nam trong năm 2024 này. Nếu bạn là một người chơi yêu dòng game nhập vai đấu tướng nói chung và anime/manga Jujutsu Kaisen nói riêng thì đây chính là tựa game mà bạn nên trải nghiệm.

Fanpage : https://www.facebook.com/loinguyenquydu/