Lokapala Huyền Thoại Lục Giới – Game Moba cực hot sẽ ra mắt chính thức trong tháng 8?

Tựa game Moba Lokapala Huyền Thoại Lục Giới cực hot trên mobile đã chính thức ra mắt fanpage và hé lộ các hình ảnh đầu tiên.

Nếu bạn chưa biết thì Lokapala Huyền Thoại Lục Giới là tựa game Moba đầu tiên của Indonesia. Game đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại khu vực Đông Nam Á vào tháng 4 năm 2023, và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ quốc tế. Và sau hơn 1 năm chờ đợi, các game thủ Việt Nam cũng sắp được trải nghiệm phiên bản Việt Hóa 100% do hãng game VTC phát hành trong thời gian tới.

Bối cảnh của game được diễn ra tại một thế giới sắp bị diệt vong, khi các cõi Ý Niệm, Hữu Hình và Vô Hình hợp nhất thành một, chìm vào trong sự lãng quên và bị hủy diệt. Những sinh linh yếu đuối sẽ mất đi sự sống của mình… May mắn thay, một số người đã thức tỉnh được sức mạnh tối thượng tiềm ẩn. Họ được gọi là hộ pháp của Cõi giới, đi xuyên qua các thời đại và các chiều không gian, là thế lực duy nhất có thể quyết định số phận của các cõi trong cuộc chiến quyền lực trong lục giới – các Anh Hùng Lokapala.

Lối chơi của game Lokapala Huyền Thoại Lục Giới sẽ giống với các tựa game Moba khác. Người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến 5V5 trong bản đồ 3 đường, 4 bãi quái, 9 trụ, và 1 trụ nhà chính mỗi phe. Bên cạnh đó, trên bản đồ sẽ có khu vực sông với các bụi cỏ che khuất tầm nhìn, từ đó khiến cho những trận chiến trong game trở nên kịch tính và hấp dẫn hơn.

Hiện trong game Lokapala đang có hơn 30 nhân vật, với 6 vai trò khác nhau trong game. Mỗi vai trò sẽ có ưu điểm riêng, đều rất cần thiết ở mỗi trận đấu bao gồm: Sát Thủ, Đấu Sĩ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Hỗ Trợ, Đỡ Đòn. Đặc biệt, các nhân vật trong game được lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khu vực để giới thiệu những anh hùng huyền thoại và lịch sử chưa từng có trong bất kỳ tựa game nào khác trên thị trường hiện nay.

Được biết, Lokapala Huyền Thoại Lục Giới có kích thước sau khi cài đặt chỉ vào khoảng 300 MB, đồ hoạ trong game sẽ được tối ưu đi kèm với các cài đặt cấu hình được tuỳ biến bởi người chơi. Chính điều này giúp tựa game đến từ đất nước xứ Vạn Đảo này nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các game thủ trong nước cho tới cộng đồng eSports MOBA Đông Nam Á.

Hiện game Lokapala Huyền Thoại Lục Giới đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng đang được NPH VTC hé lộ các hình ảnh đầu tiên trang fanpage. Dự kiến game sẽ ra mắt chính thức trong tháng 8 năm 2024 sắp tới đây, để các game thủ Việt Nam được trải nghiệm một đấu trường Esport chuyên nghiệp mới lạ.

Trang chủ : https://lokapala.vtcgame.vn/