LOL Esports Manager: Game nhập vai quản lý Liên Minh Huyền Thoại di động siêu hot đã mở đăng ký trước!

LOL Esports Manager game nhập vai vào một nhà quản lý đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức mở đăng ký trước.

LOL Esports Manager là tựa game nhập vai đưa người chơi trải nghiệm những gì mà một quản lý, huấn luyện viên một đổi tuyển Esports chuyên nghiệp phải trải qua. Quan trọng hơn hết thì trò chơi đã chính mở cửa cho đăng ký trước cho hệ điều hành Android.

LOL Esports Manager hấp dẫn đến mức nào?

Chỉ nhắc đến tựa game LOL – Liên Minh Huyền Thoại thôi thì đã quá sức hấp dẫn với cộng đồng game thủ chúng ta rồi. Và trong quá trình chơi, chắc hẳn không ít lần chúng ta nghe nói hoặc xem trực tiếp đến các giải đấu với sự tham gia của các team thi đấu chuyên nghiệp.

Hiểu được cảm giác đó Lol Esports Manager Mobile đã được thiết kế để người chơi có thể nhập vai vào một người quản lý tuển thủ chuyên nghiệp này. Trò chơi cho phép bạn được tuyển mộ các tuyển thủ, thậm chí các ngôi sao hàng đầu của các khu vực.

LOL Esports Manager: Game nhập vai quản lý Liên Minh Huyền Thoại di động siêu hot đã mở đăng ký trước!

Khi nào Lol Esports Manager chính thức ra mắt?

Như chúng ta đều biết thì Riot đã hé lộ sản phẩm này từ 2 năm trước. Mọi người đều tin chắc là sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào dịp sinh nhật 10 năm tuổi của Liên Minh Huyền Thoại.

Nhưng có lẽ vì nhiều lí do khác nhau cùng với nhiều diễn biến khó lường của dịch bệnh nên đến thời điểm này trò chơi mới được chính thức mở đăng ký trước. Đây là một tin hết sức hấp dẫn với cộng đồng người chơi yêu thích Liên Minh cũng như đam mê các trận đấu Esports kịch tích.

LOL Esports Manager: Game nhập vai quản lý Liên Minh Huyền Thoại di động siêu hot đã mở đăng ký trước!

Đăng ký trước Lol Esports Manager Mobile cho                             APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?