Longtu Game chuẩn bị tung siêu phẩm 3D mới

QUỐC TẾ_ Hãng game đình đám Longtu Game Trung Quốc chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm Vô Thần Chi Giới, trò chơi RPG đồ hoạ 3D đáng mong đợi.

Vô Thần Chi Giới là một trò chơi di động đồ hoạ 3D hoàn toàn mới chuẩn bị được hãng Longtu Game ra mắt thị trường Trung Quốc. Game phát triển dựa trên bối cảnh phương Tây pha chất huyền ảo hấp dẫn, khá gần gũi với tựa game Bless Mobile (Dư Tẫn Phong Bạo) đã phát hành cách đây không lâu.

Vô Thần Chi Giới là sản phẩm 3D của Longtu Game

Vô Thần Chi Giới là sản phẩm 3D của Longtu Game

Quan sát những hình ảnh hé lộ đầu tiên cho thấy đây là một trò chơi nhập vai trong một thế giới rộng lớn. Bối cảnh không gian game mang phong cách châu Âu. Người chơi nhập vai sẽ thực hiện các nhiệm vụ và lên cấp độ, tiêu diệt quái vật để kiếm trang bị cực phẩm cùng điểm kinh nghiệm.

Thiết kế nhân vật ở dạng huyền ảo thần thoại với trang phục độc đáo, bắt mắt ở màu sắc sinh động với đường nét và hoa văn tỉ mỉ, chăm chút công phu.

Vô Thần Chi Giới được xây dựng bối cảnh châu Âu trong game

Vô Thần Chi Giới được xây dựng bối cảnh châu Âu trong game

Điểm nhấn về gameplay của Vô Thần Chi Giới Mobile chính là hoạt động PvP đông người. Bạn có thể cùng với đồng đội tham gia những trận chiến quần thể có sức cạnh tranh cao. Chỉ có team nào sở hữu sức mạnh “trâu bò” mới có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.

Mới đây, vào ngày 27/11, trò chơi này đã được đưa lên kệ TapTap với một vài thông tin cơ bản ban đầu. Hãng sản xuất cũng phát hành một trailer kèm theo ảnh feature đầy màu sắc, hoành tráng cho phép người chơi mong đợi về một trò chơi nhập vai đáng trải nghiệm trong năm 2021.

Hoạt động PvP

Hoạt động PvP

Game chưa có thời gian thử nghiệm và ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin khi có những điều mới mẻ hơn về sản phẩm này.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/203668