Looped – Cuốn tiểu thuyết vẽ tay nơi bạn vượt qua không gian và thời gian để yêu

Looped là game tiểu thuyết hình ảnh dựa trên bộ phim ngắn đoạt giải thưởng nơi người chơi giải đố và phá vỡ vòng lặp.

Nhà phát triển độc lập Studio Hamlin đã công bố ra mắt chính thức Looped trên iOS. Đây là tựa game tiểu thuyết hình ảnh point&click tương tác chuyển thể từ bộ phim ngắn cùng tên từng đoạt giải thưởng. Người chơi sẽ được khám phá một câu chuyện kỳ quặc về tình yêu và du hành thời gian lấy cảm hứng từ cuốn sách “Ouvertyr och andra sagor för nästan vuxna” của Thomas Costa Freté.

Trong game Looped, mọi thứ bắt đầu khi một lỗ đen xuất hiện trong phòng khách của bạn với một người đàn ông lạ lao ra từ đó. Có vẻ như đó là tình yêu từ cái nhìn đầu tiên, nhưng bạn sẵn sàng đi bao xa để đấu tranh cho tình yêu của mình bất chấp mọi khó khăn?

Thomas Costa Freté, người tạo ra Looped, cho biết: “Cảm hứng cho câu chuyện gốc đến từ việc tôi gặp vợ tôi vài năm trước. “Tất nhiên là không có tên lửa và vòng lặp thời gian nào liên quan. Nhưng trải nghiệm khi yêu và cảm giác như mọi thứ đều có thể xảy ra, tôi muốn đưa điều đó vào một câu chuyện.”

Người chơi sẽ đồng hành cùng Anh ấy và cô ấy, điều khiển nhân vật qua các chương trong câu chuyện bằng cách giải các câu đố nhỏ và tìm cách thoát khỏi vòng lặp. Từ đầu đến cuối, bạn đi theo Ngài và Cô ấy và giúp đỡ họ thực hiện các nhiệm vụ trên đường đi. Với đồ họa ảnh động 2D vẽ tay đẹp mắt theo từng khung hình, kèm theo nhạc nền gốc của United Sound, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào câu chuyện tình yêu hấp dẫn này.

Nếu bạn đang muốn thưởng thức những câu chuyện hấp dẫn chỉ bằng cách ngồi yên tại chỗ thì nên tải Looped trên App Store. Bạn cũng có thể tham gia cộng đồng những người theo dõi trên kênh YouTube chính thức để cập nhật tất cả những diễn biến mới nhất.

Tải game cho iOS