Best Shipping King – Xây dựng con tàu ẩm thực của riêng bạn

Best Shipping King là tựa game giả lập mô phỏng kinh doanh với chủ đề chiếc tàu ẩm thực cực kỳ hấp dẫn sắp được ra mắt.

Dòng game giả lập mô phỏng kinh doanh là một trong những dòng game đang được cộng đồng game thủ mobile ưa chuộng nhất hiện nay. Tạo hình nhân vật dễ thương cùng lối chơi đơn giản không cần tốn quá nhiều thời gian cày cuốc là điểm nhấn nổi bật của dòng game này. Mới đây, một nhà phát triển tại Đài Loan đã cho ra mắt một tựa game giả lập mô phỏng kinh doanh mới chủ đề tàu thuyền có tên là Best Shipping King (最強船王).

Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân thành một người thừa kế chiếc tàu ẩm thực nho nhỏ của gia đình. Nhiệm vụ của người chơi là phát triển chiếc tàu đấy trở thành một con tàu ẩm thực khổng lồ và nổi tiếng nhất trên thế giới. Tuy nhiên, để làm được điều đó, người chơi cần phải tuyển các đầu bếp và phục vụ hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới.

Xây dựng các cửa hàng đa dạng trên tàu Best Shipping King
Xây dựng các cửa hàng đa dạng trên tàu

Về cơ bản thì tựa game giả lập mô phỏng kinh doanh Best Shipping King chỉ đơn giản là thay đổi bối cảnh thành phố thành chiếc tàu ẩm thực. Người chơi vẫn có thể xây dựng nên những cửa hàng ẩm thực đa dạng như cửa hàng lẩu, cửa hàng hải sản, cửa hàng trà sữa..v.v,.. trên chiếc tàu ẩm thực và chào đón các du khách thưởng thức.

Khám phá các món ăn độc đáo trên tàu Best Shipping King
Khám phá các món ăn độc đáo trên tàu

Thông qua việc phục vụ, người chơi sẽ nhận được một lượng tiền nho nhỏ để nâng cấp các cửa hàng, và mua sắm những món đồ trang trí nội thất để mang lại hiệu quả tốt hơn khi phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tham gia vào các mini game đầy thử thách, và giải trí để nhận được các tài nguyên nâng cấp cũng như các món đồ trang trí giới hạn cho chiếc tàu của mình.

Tựa game Best Shipping King được xây dựng trên nền đồ họa 2D cổ điển với phong cách chibi vô cùng đáng yêu cho các nhân vật trong game. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp các cô nàng phục vụ thông qua những bức tranh minh họa được vẽ theo phong cách anime đẹp mắt.

Gặp gỡ các mỹ nữ xinh đẹp trong game Best Shipping King
Gặp gỡ các mỹ nữ xinh đẹp trong game Best Shipping King

Nhìn chung, tựa game giả lập mô phỏng kinh doanh Best Shipping King đang được đánh giá khá cao từ cộng đồng game thủ Đài Loan nói riêng và các game thủ quốc tế nói chung. Game đã tạo được điểm nhấn ấn tượng với bối cảnh tàu thuyền độc đáo cùng với các nhân vật xinh đẹp. Hiện game đang được mở đăng ký trước trên cả 2 nền tảng mobile, bạn có thể đăng ký trước để nhận các phần quà hấp dẫn nhân dịp ra mắt.

Tải game : Android IOS