Lost Future – tựa game sinh tồn zombie với đồ họa đẹp mắt vừa cập bến

Lost Future là tựa game sinh tồn mang đến đồ họa cực kỳ đẹp mắt khiến người chơi thích thú của Social Quantum Ltd.

Lost Future lấy bối cảnh chiến đấu với zombie trong thế giới mở của tương lai gần. Người chơi cần nâng cao kỹ năng thực chiến, tìm cách xây dựng, chế tạo và tận hưởng cốt truyện một cách sâu sắc, Lost Future cũng mang đến hình ảnh 3D ngoạn mục và đồ họa chân thực trên thiết bị di động của bạn.

Sống sót sau ngày tận thế zombie trong thế giới mở của tương lai gần trong Lost Future. Người chơi cần chiến đấu để phát triển kỹ năng, khám phá, cướp bóc và chế tạo để đánh bại lũ zombie đang hoành hành trên thế giới. Đi sâu vào cốt truyện sâu sắc và khám phá tất cả bí mật của một câu chuyện kịch tính diễn ra ở trong tựa game này.

Lost Future có đồ hoạ 3D sống động cùng tạo hình nhân vật chân thực có thể so sánh với những tựa game sinh tồn đỉnh cao như Left 4 Dead hay Back 4 Blood. Nhạc nền hấp dẫn với những tiết tấu hùng hồn, sôi động như thể chào đón bạn đang bước vào một chặng đường phiêu lưu vô tận.

Thu thập các loại tài nguyên, xây dựng những khu nhà an toàn để mọi người trú ẩn cũng như chế tạo công cụ và vũ khí cần thiết cho chuyến du hành của mình, tất cả đều cần tới sự tháo vát và kỹ năng sinh tồn của người chơi.

Tải game : iOS/Android