Lost Mastery – Game đấu bài kết hợp thử thách khả năng ghi nhớ

Lost Mastery là sự kết hợp giữa game đấu bài và game giải đố bằng cách ghi nhớ bộ bài và chọn những lá bài có thể gây sát thương tối đa.

Trong game Lost Mastery, người chơi sẽ vào vai một con mèo được nhân cách hóa cầm một thanh kiếm khổng lồ, chiến đấu với nhiều kẻ thù kỳ lạ và nguy hiểm. Các đòn tấn công của bạn và thực tế là một số hiệu ứng ẩn đều được chọn từ bộ bài ẩn ở cuối màn hình.

Trong suốt trận đấu bài, người chơi cần phải giữ cho trí nhớ của mình nhạy bén vì mặc dù bạn có thể chơi an toàn và chỉ ghi nhớ một vài lá bài chọn lọc, nhưng điều đó sẽ rất nhanh chóng khiến bạn bị choáng ngợp. Nếu chọn quá nhiều, bạn có thể gặp phải các loại debuff gây suy yếu.

Vì vậy hãy luôn chú ý theo dõi, lựa chọn một cách khôn ngoan và quan trọng nhất là đừng xao lãng và làm ảnh hưởng trí nhớ. Kĩ năng ghi nhớ được rèn luyện bằng cách xáo và kết hợp các lá bài, thử nghiệm để tạo ra thứ gì đó mới mẻ.

Lost Mastery được thiết kế chủ yếu dành cho ipad, nhưng có thể chơi được trên iPhone. Game có đồ họa pixel rất đẹp, mang đậm phong cách cổ điển dễ chịu, có nhiều chi tiết ấn tượng. Ngoài ra, game còn rất thân thiện khi không có quảng cáo, không mua hàng trong ứng dụng và không cần kết nối internet.

Tham gia game thẻ bài độc đáo Lost Mastery, trí nhớ là vũ khí mạnh nhất của bạn. Bạn sẽ được đi qua các cảnh quan đa dạng, thu thập các thẻ để chiến đấu và kiểm tra kĩ năng của bạn nhằm khám phá những bí mật về Sự thông thạo đã mất của bạn.

Tải game cho IOS