Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/12

Theo thông tin mới nhất từ trang fanpage, Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile đã chính thức thông báo ngày ra mắt trò chơi vào 19/12 tới đây

.

Trailer Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile

Sau gần 1 tháng kể từ khi game thủ biết đến Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile thì mới đây đội ngũ phát triển trò chơi đã chính thức công bố ngày ra game vào 19/12.

screenshot_6 Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/12 1

Cùng với đó thì trò chơi cũng tung landing để người chơi có thể cập nhật các thông tin game sau này. Ở phiên bản sắp tới đây, Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile hỗ trợ trên cả hai HĐH Android và iOS. Với nền PC, trò chơi cũng có một đường dẫn tải file dành cho máy tính khả năng cao là bản APK sử dụng với phần mềm giả lập.

fireshot-capture-4-luc-dia-hoan-my-i-tai-game-luc-dia-hoan-my-https___lucdiahoanmy-vn_landing

Song hành với đó là sự kiện nhận quà RichKid với những gamer share Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile. Tính tại thời điểm tối ngày 13/12 thì trò chơi đã đạt gần 20000 share với các phần quà ingame như: Chìa khóa chí tôn, lông thiên sứ và kim cương khóa. Đây sẽ là những item cực giá trị giúp người chơi có khởi đầu dễ dàng hơn.

Lục Địa Hoàn Mỹ còn có tên gọi là Tiên Ngữ Tinh Thần, tựa game vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 28/6 vừa qua. Sau 6 tháng có mặt trên thị trường, tựa game này đã mở cửa 96 server, thể hiện sức hút vô cùng lớn đối với các game thủ yêu thích thể loại MMORPG 3D.

screenshot_7 Lục Địa Hoàn Mỹ Mobile sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/12 4

Về hệ thống nhân vật, tuy chỉ có 4 lớp quen thuộc: Kiếm sĩ, Sát thủ, Xạ thủ, Pháp sư nhưng Lục Địa Hoàn Mỹ thu hút người chơi bởi giới hạn cấp độ lên đến 500, cùng với hệ thống tăng lực chiến, thời trang cực nhiều và đẹp mắt với 15 món Vũ khí, 15 món đồ thời trang, 27 dấu chân, 32 vòng sáng, 11 thú cưỡi, 121 danh hiệu, cánh, tinh linh,… Đặc biệt, tựa game cho phép  game thủ chuyển đổi các lớp nhân vật thông qua tính năng chuyển sinh và thẻ chuyển class, thẻ đổi phe mà vẫn giữ nguyên được cấp độ, điểm kỹ năng, trang bị… đây là một điểm mới trong thể loại MMORPG.

Trang chủ: 

https://lucdiahoanmy.vn

Fanpage: 

https://www.facebook.com/lucdiahoanmy.vn/