Lục Mạch 3D - MMORPG mới của GOSU dự kiến phát hành tại Việt Nam tháng 07

Tựa game nhập vai kiếm hiệp Lục Mạch 3D (tên đầy đủ là Lục Mạch Thần Kiếm 3D) sẽ phát hành tại Việt Nam vào tháng 07. Tên trước đây của trò chơi là Lục Mạch Thần Kiếm 3D. 

Như Game4V, Lục Mạch 3D (LM 3D) là trò chơi kiếm hiệp nhập vai ‘chuẩn nguyên tác Kim Dung’ sẽ do NPH GOSU phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây được cho là một trong những tựa game gMO võ hiệp đáng mong đợi vào tháng 07 này. Theo thông tin chính thức, game sẽ có tên là Lục Mạch 3D, còn có tên gọi đầy đủ khác là Lục Mạch Thần Kiếm 3D. Những đổi mới nhằm mang đến cho người chơi trải nghiệm thuận lợi nhất.

Lục Mạch 3D dự kiến phát hành tại Việt Nam tháng 07

Lục Mạch 3D dự kiến phát hành tại Việt Nam tháng 07

Theo đó, trò chơi được phát hành của GOSU được xây dựng và phát triển hoàn toàn dựa trên nguyên tác và thuần túy võ hiệp Kim Dung. Tham gia trải nghiệm thế giới kiếm hiệp, game sẽ dẫn dắt người chơi như trở về với các tình tiết trên phim ảnh hay các trang sách. Các map, địa danh ingame cũng được mang từ truyện vào game như: Đại Lý, Tụ Huyền Trang, Ngoại Thành Cô Tô, Thiên Long Tự, v.v…

Tất nhiên khi nhắc đến trò chơi kiếm hiệp chuẩn Kim Dung chúng ta không thể không nói tới hệ thống võ học kinh điển từng làm say mê với biết bao người hâm mộ từ truyện đến phim. Người chơi nếu muốn trở nên ‘bá đạo’ trong game, là minh chủ võ lâm thì nhất thiết phải tu luyện một cách bài bản, nghiêm túc những môn công phu thượng thừa. Game mobile MMORPG này có các bộ võ học lừng danh như Dịch Cân Kinh, Thanh Thủy Quyết, Bắc Minh Thần Công, Giá Y Thần Công v.v…

Bên cạnh đó, đồ họa trò chơi cũng tạo được điểm nhấn cho sản phẩm này với thiết kế bằng công nghệ 3D đẹp mắt. Hiệu ứng chiến đấu trong game được xử lý mang đến sự sinh động và hấp dẫn nhất cho người chơi. Dự kiến, game sẽ chính thức ra mắt cộng đồng gamer Việt vào tháng 07. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật đến bạn đọc thông tin mới nhất về sản phẩm này!

Fanpage: https://www.facebook.com/lucmachthankiemgosu/