Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn "quái vật" không thể xác định võ công

Dù được đánh giá là nhân vật mạnh bậc nhất trong truyện Kim Dung nhưng với thế giới võ hiệp quá rộng lớn, Vô Danh Thần Tăng chắc chắn vẫn sẽ có đối thủ xứng tầm.

Vô Danh Thần Tăng được coi là một trong số những nhân vật mạnh nhất trong truyện Kim Dung. Khác với các huyền thoại khác như Hoàng Thường hay Trương Tam Phong, ông không được mô tả rõ ràng về gốc gác, chỉ biết rằng Vô Danh Thần Tăng xuất hiện vô cùng bất ngờ.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 1.

Không chỉ đạt được cảnh giới võ học thâm sâu, Tảo Địa Thần Tăng còn am hiểu y lý, đạo pháp Phật mô. Chỉ trong vòng vài chục phút ngắn ngủi, vị lão tăng này đã làm được những việc tưởng chừng như cả thiên hạ không ai làm nổi: hòa giải ân oán giữa Tiêu Viễn Sơn và Mộ Dung Bác.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 2.

Kim Dung mô tả Vô Danh Thần Tăng nom rất tầm thường, đang khom lưng quét dọn, hữu khí vô lực, không ra dáng người có võ công, nào ngờ tu vi hoàn toàn trái ngược. Lúc Tiêu Phong và Mộ Dung Dung Phục đấu nhau, thần tăng chỉ cần sáp vào đã có 1 luồng lực đạo như 1 bức tường chặn giữa 2 người, chưởng lực bào sơn đảo hải, chạm phải bỗng vô ảnh vô tung không còn tung tích gì nữa. Ngay cả Mộ Dung Bác vốn võ học cao siêu, lại nghiên cứu 72 tuyệt kỹ phái Thiếu Lâm chẳng khác gì hổ thêm cánh, thế thủ nghiêm mật phiêu dật đã đến mức tận cùng rồi, ấy mà khi "lão tăng" chưởng nhẹ nhàng đánh xuống, nghe bịch 1 tiếng nhỏ trúng ngay huyệt bách hội khiến thế gạt tay của Mộ Dung Bác hoàn toàn không có hiệu lực.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 3.

Chỉ 1 chiêu thôi đã khiến 1 cao thủ tuyệt đỉnh võ công tới mức đăng phong tạo cực gục ngã thì bản lĩnh của thần tăng Thiếu Lâm không biết đến đâu mà lần. Chưa hết, khi chịu thêm 1 chưởng của Tiêu Phong mà nhà sư già xách 2 cái xác vẫn di chuyển nhanh hơn cựu bang chủ. Trong truyện Kim Dung, rất khó để tìm ra ai khác có đủ bản lĩnh và được miêu tả đến cỡ này.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 4.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không ai đủ thực lực để đánh bạo Vô Danh Thần Tăng. Lục tung 15 bộ truyện, nhiều người tin rằng 2 nhân vật sau đây sẽ có thể khiến "tăng già" phải toát mồ hôi hột nếu thực sự đối đầu.

Thạch Phá Thiên

Một main thuộc vào hàng "không biết đâu mà lần". Anh tuy gà thì gà thật đấy, nhưng một khi đã máu thì cũng chưa biết mèo nào cắn mỉu nào. Trong người sở hữu hai pho nội công thượng thặng là La Hán Phục Ma Thần Công cùng với Âm Dương Đối Nghịch Công, được tạo từ Viêm Viêm Công của Tạ Yên Khách cùng Hàn Ý Miên Chưởng của Đinh Bất Tứ khiến Thạch Phá Thiên sở hữu nội lực cực mạnh.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 5.

Trong thế giới võ hiệp của Kim Dung, ngoài Tiêu Dao Tử không rõ nội công thâm sâu thế nào thì chỉ có Thạch Phá Thiên mới có thể so kèo với Vô Danh Thần Tăng về khoản này. Còn nhớ năm xưa Bạch Tự Tại một thân tuyệt kỹ, nội công so với đám người trong bộ truyện cũng vào hạng nội bật ấy thế mà cũng thảm bại, cứ như thể như trứng chọi đá chẳng thể nào cưỡng được.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 6.

Thạch Phá Thiên khi lên Đảo Hiệp Khách, lĩnh hội được Thái Huyền Kinh, tu vi của chàng như lên một cảnh giới khác, thoát thai hoán cốt, được Kim Dung mô tả "mấy trăm huyệt đạo trong người thông suốt với nhau. Nội khí chẳng khác chi một con sông lớn, bất luận chưởng pháp hay kiếm pháp, nội công hay khinh công đều hòa vào làm một khối không còn phân biệt được, trong tay không có kiếm mà khí lạnh giàn giụa khắp căn phòng.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 7.

9:56 ĐANG PHÁT Thạch Phá Thiên thể hiện nội công đỉnh cao trước 2 sứ giả Thưởng Thiện - Phạt Ác

Ở cảnh giới mạnh nhất, Thạch Phá Thiên có khả năng tự phóng chưởng trả đòn. Chưởng lực của Long Mộc Đảo Chủ càng mạnh thì chàng cũng càng mạnh, tự thu phát, kinh hồn.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 8.

Sở hữu cả Viêm Viêm Công, La Hán Phục Ma Thần Công, Thái Huyền Tâm Kinh và Tang Hồn Lạc Phách, Thạch Phá Thiên trong Tân Minh Chủ cực kỳ bá đạo, thoắt ẩn thoắt hiện, vô cùng khó nắm bắt

Tiêu Dao Tử

Tiêu Dao Tử là nhân vật huyền thoại bí ẩn bậc nhất trong truyện kiếm hiệp Kim Dung, hầu như không hề xuất hiện. Nếu xét theo tuổi tác thì có lẽ tuổi tác của Tiêu Dao Tử còn nhiều hơn cả Vô Danh Thần Tăng.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 9.

Mỗi loại võ công của Tiêu Dao Tử đều vượt qua cảnh giới của thường nhân

Ông ta vốn là chưởng môn nhân đời đầu tiên của phái Tiêu Dao, là sư phụ của Tiêu Dao Tam Lão. Nhìn 3 "tiểu đồ" của mình, kẻ nào kẻ nấy tu vi thượng thặng, dù chẳng mấy khi giao du với võ lâm trung nguyên nhưng nếu xông pha thì thanh thế chắc cũng chẳng khác gì hội Tiêu Phong, Mộ Dung Bác... Một con người là tổng hợp của cả Đồng Mỗ, Vô Nhai Tử hay Lý Thu Thủy, dĩ nhiên có thể gọi là "quái vật".

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 10.

Trong Tân Minh Chủ, các tuyệt thế võ công của Tiêu Dao Tử được thể hiện qua bộ chiêu thức của Thiên Sơn Đồng Lão, cực kỳ bá đạo

Bát Hoang Lục Hợp Duy Ngã Độc Tôn cải lão bao nhiêu lần, có thể trường sinh bất tử được hay không, điều này không ai rõ cả. Nếu số lần cải lão là vô số thì rõ ràng Tiêu Dao Tử sở hữu sức mạnh không thể ngờ được. Với vô số bộ võ công bá đạo như Tiểu vô Tướng Công hay Bắc Minh Thần Công thì việc đối chọi với Vô Danh Thần Tăng là điều có thể hiểu được.

Phim Kim Dung không đủ đất diễn, Tân Minh Chủ sẽ là võ lâm mới

Nếu 3 nhân vật này sống cùng bộ truyện và có cơ hội đối đầu, quả là khó định đoán được kết quả và chắc hẳn mạch truyện của Kim Dung sẽ bị phá, thậm chí lấn át ý tứ truyền tải. Tuy nhiên trong Tân Minh Chủ thì lại khác, với một võ lâm rộng lớn tập hợp đủ cả 15 bộ truyện Kim Dung thì đất diễn của mỗi nhân vật là không còn giới hạn, theo đúng nguyện vọng của game thủ, thích ai ra trận cũng được, thoải mái thi triển võ công "chuẩn nguyên tác" và thực sự trở thành những đối thủ "counter" nhau.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 11.

Đầu tiên, phải khẳng định rằng Tân Minh Chủ là dự án game mobile chiến thuật lấy đề tài vũ trụ Kim Dung thuần túy có xuất phát điểm cao và thuộc hàng hiếm bậc nhất hiện nay. Riêng việc được sản xuất bởi Studio hàng đầu – Hiker Games với quá nhiều những thành tích trong và ngoài nước đã đủ trở thành tấm tem bảo chứng cả chất lượng, vị thế lẫn sức sống đường dài.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 12.

Tân Minh Chủ - Dự án game chiến thuật đề tài kiếm hiệp võ lâm đang khiến cộng đồng đổ dồn chú ý, nhất là các "fan ruột" Kim Dung

Dù là trong bối cảnh phim truyện kiếm hiệp Kim Dung hay thuộc về bối cảnh giang hồ khốc liệt, đầy rẫy hiểm nguy như Tân Minh Chủ thì tất cả các bộ võ công, chưởng pháp uy chấn thiên hạ như: Hàng Long Thập Bát Chưởng, Độc Cô Cửu Kiếm, Càn Khôn Đại Na Di, La Hán Phục Ma Thần Công, Bát Hoang Lục Hợp Duy Ngã Độc Tôn… vẫn luôn có cơ hội được khoe sắc cùng các nhân vật đại hiệp nổi tiếng như: Quách Tĩnh, Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung, Thạch Phá Thiên, Đoàn Dự, Độc Cô Cầu Bại…

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 13.

Khả năng hồi máu, hút nộ, tung chiêu liên tục và xoáy damage 1 mục tiêu cực "thốn"

Ngoài ra, những nhân vật ít được nhắc tới nhưng lại nổi danh giang hồ như Phong Thanh Dương, Vô Nhai Tử, Trương Tam Phong… cũng đồng loạt xuất hiện giúp người chơi thêm lựa chọn của riêng mình.

Lục tung 15 bộ truyện, đây là 2 nhân vật duy nhất có thể hạ gục Vô Danh Thần Tăng: Toàn quái vật không thể xác định võ công - Ảnh 14.

Trương Tam Phong là một trong 6 tướng vừa được update trong Tân Minh Chủ, bên cạnh Bạch Mi Ưng Vương, Tử Sam Long Vương, Kim Mao Sư Vương và Hoàng Dung

Đương nhiên khi đã nằm trong "vũ trụ" của Tân Minh Chủ rồi thì aura huyền thoại của các nhân vật cũng bị neft đi kha khá, người chơi sẽ phải vận dụng đầu óc tính toán mới có thể giành được chiến thắng chứ không phải chỉ trông chờ vào vận may. Còn bạn, bạn muốn thử thức với ai hay "ôm mộng" đến "ông trùm võ lâm" khác nào? Hãy tham gia Tân Minh Chủ và thể hiện bản lĩnh cùng hàng chục ngàn hào kiệt giang hồ khác nhé

Cùng là fan Kim Dung? Hãy gặp nhau tại: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek