Mái tóc huyền thoại của Yasuo bị kiện ăn cắp, phải “đú” danh tiếng của game nổi tiếng nhất thế giới

Có vẻ như, nhiều game thủ đang muốn tạo “phốt” gì đó để thuận lợi cho việc mua bán group thì phải. Lần này tới lượt Yasuo.

Một lần nữa, cộng đồng mạng lại thấy choáng váng với trí tưởng tượng của một bộ phận game thủ. Bởi dù có được tạo ra với mục đích gây bait hay dù sự thật có người chơi nào đó thực sự "ngây thơ" đi chăng nữa thì những thứ được viết ra dưới đây cũng thật… nực cười.

"Khẩn cấp

LMTC (Liên Minh: Tốc Chiến) lại một lần nữa ăn cắp bản quyền mà không xin phép. Nhân vật Yasuo đang đạo nhái Hayato của Free Fire mà không xin phép. Chúng ta có thể thấy cái tóc của Yasuo cố tình để dài khiến cho mọi người không thấy sự ăn cắp, đã vậy còn cố tình để cho Yasuo cầm kiếm vì sợ khi cầm súng sẽ bị lộ là đạo nhái Free Fire huyền thoại.

Mái tóc huyền thoại của Yasuo bị kiện ăn cắp, phải “đú” danh tiếng của game nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 1.

Theo tôi phân tích thì Yasuo là nhân vật không ai biết tới và bị lãng quên phải đi lấy danh tiếng của game nổi tiếng nhất thế giới Free Fire để có thể quảng cáo cho VNG. Hãy tẩy chay VNG và LMTC vì hành động dơ bẩn này".

Theo như hình ảnh dưới đây thì bài viết này được đăng tải trong một group Free Fire nào đó. Tuy nhiên thì đường link gốc đã bị quản trị viên xóa bỏ. Nhưng rất có thể đây cũng chỉ là một bài viết được tạo ra nhằm thu hút lượt truy cập vào group Free Fire đó. Còn để phục vụ cho mục đích gì thì thật khó để trả lời vào thời điểm này.

Mái tóc huyền thoại của Yasuo bị kiện ăn cắp, phải “đú” danh tiếng của game nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 2.

Yasuo

Nhiều khả năng, bài viết đưa Yasuo lên làm nhân vật chính này cũng không có ý định gì khác ngoài việc tăng lượng thành viên của group sau đó thì đem bán chuộc lợi. Suy cho cùng, người tội nghiệp nhất vẫn là game thủ Free Fire khi liên tục bị đưa ra làm "kẻ phản diện" cho những câu chuyện hài hước này. Bởi với những ai không tỉnh táo thì sẽ ngày có một ấn tượng xấu đối với cộng đồng Free Fire.

Mái tóc huyền thoại của Yasuo bị kiện ăn cắp, phải “đú” danh tiếng của game nổi tiếng nhất thế giới - Ảnh 3.

Còn đây là Hayato

Quay trở lại với câu chuyện tố cáo Yasuo đạo nhái ở trên thì có lẽ phải tới 99% game thủ Việt đều biết "đấng" là một trong số những nhân vật game có sức ảnh hưởng rất lớn, thậm chí còn vươn mình từ LMHT ra ngoài cuộc sống. Nên không thể có lý lẽ nào cho thấy Yasuo "ăn cắp" trí tuệ của Free Fire. Thậm chí không cần đến bất kỳ tựa game nào khác, Yasuo của LMHT và Tốc Chiến cũng đã quá nổi tiếng rồi.