Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng

Trái với không khí hào hứng khi Cửu Long Chí Tôn chính thức ra mắt, một bộ phận game thủ đã lên kế hoạch dìm hàng tựa game chính chủ này.

Cùng với việc nhà phát hành Dzogame chính thức ra mắt Cửu Long Chí Tôn vào ngày 24/7/2024. Được biết đây là phiên “Cửu Long Tranh Bá” nâng cấp nhưng thay đổi toàn diện về đồ họa và lối chơi.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng

Tuy nhiên trái ngược với phản ứng hào hứng của cộng đồng thì một số game thủ lại không tiếc chê bai dìm hàng Cửu Long Chí Tôn vì những lý do sau:

Gói ưu đãi đặt mua trước quá đắt

Lý do chính khiến một bộ phận game thủ bất mãn nằm ở gói ưu đãi đăng ký trước Cửu Long Chí Tôn có giá 499.000 Đồng. Công bằng mà nói thì gói khởi động này không phải quá đắt, tuy nhiên cái sai của nhà phát hành nằm ở chỗ những vật phẩm này không thể giao dịch và họ cũng không giải thích cụ thể công dụng của từng vật phẩm trong giai đoạn đầu game.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 2

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 3

Hậu quả là rất nhiều game thủ chỉ quan tâm đến Decor thời trang và Cửu Long Thiên Hạ có thời hạn 7 ngày, để rồi than thân trách phận nhà phát hành “tận thu, hút máu”. Nhưng nếu nghĩ kỹ thì không cần mua gói ưu đãi này game thủ vẫn có thể chiến game miễn phí cơ mà? Vậy tại sao lại cứ phải dựa vào lý do này để đánh giá một tựa game mới mà bạn chưa được trải nghiệm.

Có hiềm khích với nhà phát hành

Bên cạnh gói ưu đãi thì một lý do khác chia rẽ game thủ và đam mê 9DU nằm ở nhà phát hành, khi hầu hết game thủ lo sợ game không đảm bảo và có khả năng “sập” như Cửu Long Tranh Bá ở các server private.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 4

Tuy nhiên nỗi lo này là quá thừa khi Dzogame là nhà phát hành chính thức và game thủ luôn có thể kết nối với họ chứ không phải như cách chăm sóc khách hàng bốp chát của một số server Cửu Long private hiện nay.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 5

Đặc biệt cùng với việc Cửu Long Chí Tôn là phiên bản mới hoàn toàn và chưa hề được ra mắt trước đây (kể cả ở quê nhà Hàn Quốc). Game hứa hẹn sẽ mang những hoài niệm và trải nghiệm mới đến cho cộng đồng trong tháng 7/2024.

Mới test lần đầu nghĩ biết hết 9DU

Đáng chú ý hơn một số game thủ vẫn suy nghĩ Cửu Long Chí Tôn chỉ là phiên bản nâng cấp đồ họa của Cửu Long Tranh Bá. Thậm chí một số còn tự cho mình “thượng đẳng” khi cho rằng 9DU đi sau phiên bản Hàn Quốc.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 6

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 7

Tiếp xúc với đại diện nhà phát hành, Dzogame cho biết “Cửu Long Chí Tôn là phiên bản hoàn toàn đặc biệt và chưa hề phát hành ở bất cứ đâu trước đó” Qua đó cái văn “chơi server Hàn là biết hết này” vốn chỉ là một pha “dìm hàng” đáng tiếc từ phía cộng đồng anti

Sự thật về việc Cửu Long Chí Tôn lại bị chỉ trích

Một tựa game mới ra mắt sẽ dễ bị so sánh với những tựa game nổi tiếng khác. Tuy nhiên với Cửu Long Tranh Bá, game thủ gắn bó tựa game này lại chào đón bằng cảm xúc vừa yêu vừa hận.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 8

Quên sao được những khoảnh khắc chu du từ Thường Trúc đến Liêu Đông, Bắc Hải… Nhưng càng nhớ thì họ lại càng buồn khi phải chia xa rồi lại tái ngộ. Và đây cũng là thời cơ để những server lậu, không đảm bảo mở ra thu hút người chơi như Asura, Cố Nhân, Đồ Long…

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 9

Những server này không chỉ sử dụng mã nguồn cũ mà còn thay đổi chế thêm class nhân vật dùng vũ khí tầm xa như Thần Long Giáo làm mất chất Cửu Long. Đáng nói hơn để chuyển sang các class chế này, người chơi phải chi trả một khoản không nhỏ cho nhân viên quản trị.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 10

Cửu Long Chí Tôn với mã nguồn hoàn toàn mới đảm bảo game thủ không phải sống chung với hack, cheat, bug cũng như theo sát trải nghiệm nguyên bản chính là nỗi lo lớn của những máy chủ lậu này. Do đó đội ngũ quản lý server lậu càng phải vạch lá tìm sâu để “dìm hàng” và kéo người chơi về.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 11

Thực tế cho thấy 9DU hoàn toàn khác biệt so với 9D thông thường, qua đó game thủ hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm Cửu Long Chí Tôn miễn phí khi ra mắt vào 24/7/2024 và tự cảm nhận. Chứ không nên nghe theo những bình luận “toxic” từ những game thủ xấu tính trong cộng đồng.

Ly Kỳ Chuyện Cửu Long Chí Tôn Chưa Ra Nhưng Đã Bị Game Thủ Xấu Tính Dìm Hàng 12