Lyly Sury muốn làm công chúa sau chuỗi ngày một mình đối diện với cô đơn

Mới đây, nữ MC Liên Quân xinh đẹp Lyly Sury khiến game thủ bất ngờ khi chia sẻ những câu chuyện liên quan đến tâm trạng bản thân.

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Mới đây, nữ MC Liên Quân xinh đẹp Lyly Sury khiến game thủ bất ngờ khi chia sẻ những câu chuyện liên quan đến bản thân đầy tâm trạng, bày tỏ rõ sự cô đơn. Cụ thể, đăng tải trên trang cá nhân, cô cho biết: “Cũng muốn được làm công chúa ạ”.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng trạng thái tiếp theo, nữ MC chia sẻ câu chuyện, thể hiện rõ tâm trạng của mình:

“Nhưng mà hay buồn lắm. Tại tâm trạng thường xuyên bất ổn mà chẳng có ai vỗ về, xoa dịu dùm. Xoay đi xoay lại thấy hết tháng rồi chuẩn bị hết năm. Người yêu tương lai à, tờ đã chờ cậu lâu lắm rồi đấy nhé, sau này nếu cậu có xuất hiện thì nhớ nán lại ở cạnh tớ lâu hơn 1 chút nha. Cảm ơn rất nhiều”. 

Ngay khi vừa đăng tải, những tâm sự này của nữ MC đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nếu ai theo dõi Lyly Sury từ lâu, có thể dễ dàng nhận ra, nữ MC thường xuyên đăng tai những bài viết, dòng trạng thái thể hiện sự cô đơn trên trang cá nhân. Với động thái này, nhiều người hâm mộ hy vọng cô sẽ sớm tìm được “bến đỗ” hạnh phúc cho mình.