MC Phương Thảo “tài sắc vẹn toàn”: Hát hay, đàn giỏi, nay lại vẽ tranh cực đẹp

Anh em game thủ Liên Quân không khỏi "trầm trồ" khi nữ MC Phương Thảo khoe tài năng hội họa cực đỉnh của mình

Tên tuổi của cô được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Song song với đó, cô cũng được đánh giá là mỹ nhân sở hữu “tài sắc vẹn toàn”.

Như KenhTinGame từng đề cập đến ngoài sự nghiệp rực rỡ, có nhiều thành công, cô còn khiến nhiều người nể phục khi sở hữu nhiều tài lẻ. Không chỉ sở hữu giọng ca ngọt ngào, thiên phú mà cô còn có khả năng đánh đàn piano cực mượt mà.

Mới đây, anh em game thủ Liên Quân không khỏi "trầm trồ" khi nữ MC Phương Thảo khoe tài năng hội họa cực đỉnh của mình. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy sản phẩm của cô đẹp và có hồn cũng như những nét vẽ được đánh giá là mềm mại, có hồn. Cùng với đó, nhan sắc đời thường, chẳng trang điểm hay ăn vận cầu kỳ nhưng nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa rực rỡ của cô cũng nhận được nhiều lời khen của đông đảo cư dân mạng.

Qua bài viết này, nữ MC khiến cho nhiều người nể phục bởi tài năng nổi bật ở đa dạng lĩnh vực khi “cầm, kỳ, thi,họa” cô đều có đủ. Cùng với đó, không chỉ tài năng, danh tiếng mà người đẹp sinh năm 1997 còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã bản lĩnh, trưởng thành.