Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai mới của Nexon ‘nhá hàng’ Trailer đầu tiên

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của Lyn: The Lightbringer – tựa game nhập vai sớm ra mắt trong thời gian tới

Cụ thể, Lyn: The Lightbringer là tựa game nhập vai (RPG) trên nền tảng Mobile được phát triển bởi Studio: Pulsar Creative và được phát hành bởi ‘ông lớn’ Nexon. Đây cũng chính là ‘đứa con tinh thần’ đầu tiên của Pulsar Creative – một Studio mới được thành lập bởi Giám Đốc Nghệ Thuật (Art Director) cửa tựa game MMORPG nổi tiếng Lineage 2, giám đốc kỹ thuật của Webzen (gắn liền với tựa game MU) và trưởng nhóm đồ họa của NHN.

1 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 1

Mới đây, nhà phát hành nổi tiếng của xứ sở Kim Chi đã nhá hàng những hình ảnh đầu tiên của tựa game Lyn: The Lightbringer trong đoạn Teaser Trailer có độ dài chưa đầy 40 giây. Mặc dù vậy, Nexon dường như vẫn giấu toàn bộ thông tin về lối chơi hay gameplay của tựa game nhập vai này khi những hình ảnh xuất hiên trong đoạn Trailer vẫn chỉ là tạo hình của 11 nhân vật từng được hé lộ trong thời gian trước đó. Nexon cũng xác nhận rằng sau đoạn Teaser Trailer này sẽ là 7 Trailer khác về Lyn: The Lightbringer để cung cấp những thông tin cụ thể hơn về tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile này.

Cách đây không lâu, những hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt về tạo hình nhân vật trong Lyn: The Lightbringer đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều game thủ tại xứ sở Kim Chi. Đúng như tên gọi của tựa game, những nhân vật trong Lyn: The Lightbringer đều có ngoại hình nhỏ bé, đáng yêu.

10 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 2

11 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 3

12 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 4

13 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 5

14 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 6

15 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 7

16 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 8

17 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 9

18 Lyn: The Lightbringer - tựa game nhập vai mới của Nexon nhá hàng Trailer đầu tiên 10